Tiger Woods cùng với con trai Charlie tham dự giải PNC Championship vào tháng tới

Mới đây, “siêu hổ” Tiger Woods đã thông báo rằng anh và cậu con trai 11 tuổi của mình – Charlie sẽ hợp kết hợp trong giải PNC Championship vào tháng tới, sự kiện có sự góp mặt của 20 tay golf từng đoạt chức vô địch “major” cạnh tranh cùng một thành viên trong gia đình.

Trước đây sự kiện này được gọi với cái tên khác là Father-Son Challenge (thử thách cha con), sự kiện sẽ thi đấu 36 hố trong 2 ngày bắt đầu từ ngày 19/12 tại Ritz-Carlton Golf Club ở Orlando. Người hâm mộ sẽ không được phép vào sân do đại dịch COVID-19 nhưng sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh: NBC, Golf Channel và Peacock.

Charlie và Tiger Woods sẽ thi đấu với 19 cặp khác trong sự kiện dành cho gia đình hàng năm tại Ritz-Carlton Golf Club ở Orlando.

“Tôi không thể nói với bạn rằng tôi vui mừng như thế nào khi được chơi cùng cậu con trai Charlie trong một giải đấu chính thức đầu tiên của chúng tôi. Thật tuyệt khi chứng kiến sự tiến bộ của Charlie với tư cách là một tay golf trẻ và sẽ thật tuyệt vời khi chơi cùng nhau như một đội tại PNC Championship.”Tiger Woods cho biết.

PNC Championship sẽ mang đến cho người hâm mộ golf cái nhìn đầu tiên về con trai của một huyền thoại, người đã thu hút sự chú ý trong những tháng gần đây nhờ những màn trình diễn trong các sự kiện golf cấp cơ sở ở Florida. Vào tháng 8, con trai Woods đã kết thúc với kết quả 33 (-3) để giành chiến thắng trong sự kiện US Kids Golf.

Tiger ôm lấy Charlie sau khi ra quân tại giải Masters 2019. (Ảnh: Christian Iooss)

PNC gần như chắc chắn sẽ là sự kiện cuối cùng trong năm của Woods, dự kiến anh ​​sẽ không tham dự giải đấu nào cho đến năm 2021. The Hero World Challenge, sự kiện mà anh tổ chức tại Bahamas đã bị hủy bỏ do đại dịch. Woods, hiện đang xếp hạng 33 thế giới, và vừa đạt vị trí T38 tại giải The Masters 2020.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/tiger-woods-cung-voi-con-trai-charlie-tham-du-giai-pnc-championship-vao-thang-toi-20201120104357017.htm

VMC 2020: Bước tiến thúc đẩy phong trào golf trẻ