Tiger Woods cùng Rory McIlroy tham gia dự kiện PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản

Theo công bố mới nhất, cựu số 1 thế giới Rory McIlroy và Tiger Woods - golfer 15 lần vô địch major sẽ tham dự sự kiện PGA Tour đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

Đến thời điểm hiện tại, Woods đã xác nhận sẽ tham gia nhưng sự đồng hành của McIlroy càng khiến cho giải Zozo Championship nóng hơn nữa ngoài tổng giải thưởng đến 9,75 triệu đô la.

"Thật tuyệt vời khi chúng tôi có cơ hội thi đấu tại Nhật Bản năm nay và tôi rất phấn khích khi được tham dự giải đấu", ngôi sao 30 tuổi người Bắc Ireland cho biết. Theo BTC của giải đấu, sự xuất hiện của McIlroy là "một điểm cộng tuyệt vời".

"Tôi biết rằng những golfer cũng như những người yêu golf tại Nhật Bản sẽ trở thành một động lực tuyệt vời giúp các VĐV tại PGA Tour thi đấu quyết liệt hơn", McIlroy nói. "Trong sự nghiệp của mình, tôi đã nhiều lần giành chiến thắng tại các nước thế giới và sẽ là một thành tích đặc biệt nếu tôi có thể có danh hiệu đầu tiên tại Nhật Bản".

Theo công bố, sẽ có tổng cộng 78 người chơi, bao gồm Top 60 trên BXH FedExCup sẽ thi đấu tại Zozo Championship ở Chiba, gần Tokyo, từ ngày 24-27/10.

8 kinh nghiệm rút ra từ thế swing của golfer chuyên nghiệp