Tiger Woods có thể sẽ dùng bóng Bridgestone, gậy TaylorMade mới tại PNC Championship

Kể từ thời điểm Tiger Woods thông báo sẽ cùng con trai tham dự PNC Championship tuần này thì sự kiện đã trở thành điểm hẹn trên màn ảnh nhỏ của golf thế giới. Không ai là muốn bỏ lỡ cơ hội theo dõi Woods trên màn hình TV kể từ tai nạn xe hơi hồi tháng 2 của anh. Chúng ta cũng rất nóng lòng muốn xem cậu nhóc 12 tuổi Charlie đã tiến bộ tới đâu sau 1 năm.

Cha con Tiger Woods tại PNC Championship 2020. Ảnh Associated Press

Đáng chú ý, ngay tại giải đấu lần này, Tiger Woods và cả Charley có thể sẽ sử dụng một vài thiết bị golf chưa được ra mắt chính thức.

Thứ 2 vừa qua, 2 cây gậy driver của TaylorMade là Stealth và Stealth Plus+ đã chính thức được thêm vào danh sách driver được cấp phép của USGA và R&A. Điều đó đồng nghĩa những cây gậy này đã được chơi, thử nghiệm bởi USGA và R&A, một quy trình bắt buộc trước khi được chính thức đưa vào sử dụng các giải đấu.

2 tuần trước, Tiger Woods vẫn cầm trên tay chiếc driver TaylorMade SIM để luyện tập, nhưng không loại trừ trường hợp đội ngũ của TaylorMade đã gửi bộ đôi driver mới để anh tập thử.

Trong khi đó, hôm thứ 4, Woods thông báo anh sẽ sử dụng dòng bóng mới nhất đang được thử nghiệm bởi Bridgestone. 

Bóng Tour B XS của Bridgestone đã được Woods sử dụng trong vài mùa giải gần đây và trong hình ảnh đăng tải bởi Woods, bạn có thể nhìn được rõ ràng chữ XS được in trên vỏ hộp.

Bridgestone hiện chưa công bố bất cứ thông tin gì về mẫu bóng mới này, nhưng Woods nói, "Tôi đã làm việc cùng nhóm nghiên cứu và phát triển của Bridgestone về mẫu bóng mới của tôi kể từ giải Zozo Championship 2019. Quá trình hoàn thiện mẫu bóng này quả thật rất thú vị." 

"Tôi đã dùng thử mẫu bóng Tour B này ở nhà, và tôi sẽ sử dụng chúng tại giải PNC Championship. Sự kiện này là cơ hội hoàn hảo để thử nghiệm chúng."

Theo truyền thống của cả 2 hãng, các sản phẩm trên đều sẽ được ra mắt trong tháng 1 năm sau.