Tiger Woods có tên trong danh sách tham dự PGA Championship

Ban tổ chức của PGA Championship mới đây đã công bố danh sách những golfer đủ điều kiện tham dự giải đấu vào tháng 5 tới đây, trong đó có sự xuất hiện của Tiger Woods.

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, giải Major thứ 2 trong năm - PGA Championship sẽ chính thức được khởi tranh tại Southern Hills Country Club. Và mới đây, PGA of America đã công bố danh sách những golfer đủ điều kiện tham dự giải đấu vào ngày 19-22 tháng 5 tới đây. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của cái tên Tiger Woods.

14 tháng sau khi suýt mất đi đôi chân từ vụ tai nạn ô tô, Tiger Woods đã trở lại và thi đấu trọn vẹn 72 hố đấu tại The Masters 2022 vừa qua. Chỉ kết thúc giải với vị trí 47 với tổng điểm +13, nhưng điều đó chẳng quan trọng bằng việc người hâm mộ golf Thế giới hạnh phúc khi tiếp tục được chứng kiến những cú swing của Tiger Woods.

Dù sau khi kết thúc The Masters, “Siêu hổ” chỉ cam kết tham dự The Open cũng như U.S. Open 2022 và bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại PGA Chammpionship, nhưng việc có tên trong danh sách khiến người hâm mộ có thêm hy vọng được chứng kiến nhà vô địch của 15 giải Major thi đấu trên sân Southern Hills Country Club. Trong quá khứ, Tiger Woods đã từng 4 lần vô địch PGA Championship vào các năm 1999, 2000, 2006 và 2007.

Ngoài Tiger Woods, một cái tên cũng rất đáng chú ý khác xuất hiện trong danh sách tham dự PGA Championship chính là Phil Mickelson. The Lefty sẽ tới Southern Hills Country Club để bảo vệ chức vô địch mà anh giành được vào năm ngoái. Trước đó, golfer 51 tuổi đã quyết đỉnh rút lui khỏi The Masters sau khi lên tiếng ủng hộ LIV Investments Golf Series và chỉ trích PGA Tour.