Tiger Woods chuyển lời tới Harold Varner: 'Rốt cục thì ông đã để Lexi vượt mặt mình bao nhiều lần rồi?'

Sau ngày đầu tiên của QBE Shootout được diễn ra ở tuần vừa qua, thứ để lại nhiều dấu ấn nhất chính là pha bóng mạnh mẽ đầy ấn tượng của Lexi Thompson – golfer nữ của LGPA Tour duy nhất sự kiện này. Và đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Lexi tham gia QBE Shootout.

Tony Finau – người đồng đội của “bóng hồng làng golf” chia sẻ rằng anh đã cảm thấy khá áp lực khi đứng xem những cú đánh bóng đẹp đến khó tin của cô. Bộ đôi này đã chứng minh được năng lực của mình khi ghi đánh được 61 gậy trong đó có 11 gậy dưới chuẩn trong hình thức thi Scramble. Cùng thi đấu cùng vòng bảng là cặp của 2 tay golf Harold VarnerBubba Watson cũng nắm một thành tích rất ấn tượng – 62 gậy âm 10 – bám sát ngay sau bộ đôi của Lexi.

Harold Varner III.

“Siêu Hổ” ở thời điểm đó đã đặt ra câu hỏi thực sự khó trả lời cho bộ đôi Varner – Watson: “Rốt cục thì Lexi đã vượt mặt Harold tổng cộng bao nhiêu lần rồi?”. Watson dường như cũng chẳng tỏ ra quá để tâm với sự mỉa mai của Tiger mà chỉ nói đến nó đấy một cách rất vô tư: "Tôi sẽ không nhắc rõ tên ở đây, nhưng chúng ta có một lời nhắn đến từ Đội trưởng Presidents Cup rằng 'Rốt cục thì Lexi đã vượt mặt Harold tổng cộng bao nhiêu lần rồi?'". Harold Varner III đáp: "Đúng là một người tốt bụng và tử tế". (Cười)

“Thần đồng làng golf” Lexi từng xếp hạng 4 trong BXH Driving Distance của LGPA Tour năm 2018, với đường bóng trung bình 272,6 yard. Còn về phía Varner, anh xếp thứ hạng 18 trong cùng khuôn khổ BXH trên nhưng theo quy chuẩn của PGA Tour với tầm đánh bóng xa 308 yard.

Cuộc phỏng vấn của Harold và Bubba kết thúc với một cuộc gọi từ Justin Thomas – nhà vô địch PGA Championship 2017. Khi được Thomas hỏi bộ đôi này đã thi đấu thế nào, Harold đã đáp lời: “Khá tuyệt. Chúng tôi đã bị đánh bại. Nhưng thực sự thì Lexi không hề qua mặt được tôi đâu nhé".

Mất bộ gậy trước vòng cuối, golfer vẫn giành suất dự Web.com Tour