Tiger Woods cám ơn người hâm mộ đã chúc mừng sinh nhật anh

Tiger Woods đã chính thức bước sang tuổi 43 vào ngày 30/12 (Chủ nhật) vừa rồi, cũng là ngày kết thúc 1 năm trở lại ấn tượng của anh tại PGA Tour và mở ra mùa giải mới với nhiều hứa hẹn.

HNhiều đồng nghiệp của “Siêu Hổ” cũng đã đăng những lời chúc mừng sinh nhật anh lên trang cá nhân và mạng xã hội. Trong số những người gửi lời chúc tới Woods còn có cả 2 golfer trẻ là Bryson DeChambeauJustin Thomas.
Trong bài đăng của mình lên Instagram, Thomas đã bày tỏ lòng yêu quý và kính trọng người đàn anh của mình cũng như sự trân trọng tình bạn của anh với Tiger trong những năm chơi Tour và chung đội.

Cụ thể, Justin viết: “Chúc mừng sinh nhật “anh già” Tiger Woods! Thực sự rất cảm kích trước tình bạn mà chúng ta đã gây dựng được trong suốt bao nhiêu năm qua. Chẳng có ai khiến em có thể ngưỡng mộ và noi gương theo như anh. Em và mọi người rất vui khi thấy anh đã quay trở lại khỏe mạnh trên sân”.
DeChambeau – người bạn cùng tuổi với golfer Thomas cũng chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình: “Chúc mừng sinh nhật, Tiger Woods. Chúc anh có tiếp tục có thêm mùa giải thật thành công nhé 'anh già'!”

Bên cạnh đó, những tay golf chuyên nghiệp khác như Billy Horschel hay Willy Wilcox cũng đã gửi lời chúc đến “Siêu Hổ” theo cách tôn kính hơn cùng với lời cảm ơn vì anh đã luôn là nguồn cảm hứng để họ không ngừng nỗ lực và cố gắng.

“Chúc mừng sinh nhật người chơi golf tuyệt vời nhất mà tôi từng biết, Tiger Woods! Không lời nào có thể nói hết những gì mà anh đã mang lại cho môn thể thao này. Anh cũnglà hình mẫu mà em luôn hướng đến và thực sự may mắn khi giờ đây đã được trở thành bạn của anh”.
 

“Sinh nhật thật vui nhé Tiger Woods. Anh chính là lý do và là động lực của rất nhiều người trong môn thể thao này. Cảm ơn vì đã luôn là chính anh”.

Golfer Joel Dahmen cũng đã đăng lên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng sinh nhật anh và cảm ơn anh vì những gì anh đã mang đến cho golf, Tiger Woods. Ước gì em có thể nhìn thấy anh sẽ luôn là nhà vô địch trong mọi giải major trong 5 năm tiếp theo. Em có được ngày hôm nay cũng là nhờ anh”.
Đáp lại tình yêu của mọi người, “anh già” Tiger Woods đã đăng lên Twitter lời cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người khi anh trở lại thi đấu. Cùng với đó, golfer 43 tuổi cũng nhắc về phim tài liệu của ESPN nói về sự nghiệp của anh đã chiếu lúc 9h30 ngày 30/12.

Anh viết: “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc ấm áp mọi người gửi đến tôi. Đây cũng là một năm tuyệt vời khó quên của Tiger này. Những sự động viên từ gia đình, bạn bè và tất cả những người hâm mộ chính là nguồn động lực lớn nhất trong thời gian tôi bắt đầu quay lại sự nghiệp thi đấu golf của mình”.

10 màn trình diễn tốt nhất của Tiger Woods trong năm 2018 (Kỳ cuối)