Tiger Woods cải thiện vị trí sau vòng 2 Zozo Championship

Trái với vòng 1, ngày thi đấu thứ hai ở Zozo Championship 2020 trở nên “dễ thở” hơn với phần lớn golfer tham dự khi số gậy trung bình ở vòng 2 chỉ là 67,87. Những ngôi sao có ngày mở màn không thuận lợi như Tiger Woods hay Rory McIlroy đều cải thiện phong độ và vị trí trên BXH khi lần lượt đánh 66 (-6) và 67 (-5) gậy.

Sau khi có màn trình diễn đầy thất vọng ở vòng 1, Woods đang cho thấy khả năng bắt nhịp trở lại với giải đấu mà anh là nhà ĐKVĐ. Mở màn vòng 2 bằng một điểm par, Siêu Hổ bắt đầu bứt phá bằng 4 birdie trong 5 hố tiếp theo bên cạnh 1 bogey và kết thúc nửa đầu cũng với birde. Dù sau đó gặp khó khăn trong việc tiếp cận cờ ở hố 10 khiến anh mắc bogey, golfer 44 tuổi không phạm thêm sai lầm nào trong phần còn lại và có thêm 3 birdie nữa.

Nụ cười đã trở lại trên gương mặt Tiger Woods ở vòng 2 Zozo Championship 2020. (Ảnh: Golfweek)

Giống như Woods, McIlroy cũng có 8 birdie trong ngày nhưng mắc đến 3 bogey. Sau vòng 2, Woods và McIlroy leo lên hạng T66 (-2) và T57 (-4). Do Zozo Championship là giải không có nhát cắt nên cả hai có thể tiếp tục thi đấu vào cuối tuần, tuy nhiên khả năng để Woods bảo vệ danh hiệu không cao do anh vẫn cách ngôi đầu đến 12 gậy giống như vòng 1.

Điểm khác biệt là giờ đây ngôi đầu đã thuộc về Justin Thomas với vòng đấu 65 (-7) gậy ngày thứ hai liên tiếp để có điểm tổng -14. Golfer 27 tuổi thậm chí còn có kết quả tích cực hơn hôm đầu khi không mắc bogey nào. Trong khi đó golfer dẫn đầu vòng 1 Sebastian Munoz đánh mất lợi thế khi cần đến 70 (-2) gậy để hoàn tất ngày đấu thứ hai và hiện tại đã rơi xuống hạng T14 (-10).

Bốn golfer đứng sau Thomas lúc này cũng có cùng kết quả 65 gậy trong vòng 2. Trong đó Dylan Frittelli và Lanto Griffin chia sẻ vị trí thứ hai với -13 gậy, còn Patrick Cantlay xếp đồng hạng tư với Scottie Scheffer.

Vòng đấu có kết quả tốt nhất trong ngày vừa qua đã thuộc về Ricky Werenski khi anh ghi đến 12 birdie bên cạnh 1 bogey để có scorecard 61 (-11) gậy đầy ấn tượng. Golfer 28 tuổi hiện xếp ở vị trí T6 cùng Patrick Reed, Tyrrell Hatton, Tony Finau và 4 golfer khác.

Munoz dẫn đầu, Woods áp chót ở vòng 1 Zozo Championship