Tiger Woods bỏ qua Wells Fargo Championship, chưa rõ thời điểm tái xuất

Mới đây, ông Gary Sobba, giám đốc giải Wells Fargo Championship đã xác nhận trên kênh radio WFNZ vào ngày thứ Sáu rằng golfer sở hữu 15 danh hiệu major Tiger Woods sẽ không thi đấu trong sự kiện này năm nay.

Mùa trước, Wells Fargo Championship là một trong 18 sự kiện mà Tiger Woods góp mặt và anh kết thúc giải này ở vị trí T55. Việc không trở lại sân Quail Hollow, nơi tổ chức giải đấu trong tuần này cũng đồng nghĩa Siêu Hổ nhiều khả năng không thi đấu thêm sự kiện nào khác trước thềm PGA Championship khi chỉ còn 2 tuần nữa giải major này sẽ diễn ra.

Nhiều khả năng khoảng thời gian giữa Masters và PGA Championship, Tiger Woods sẽ không tham dự sự kiện nào khác. (Ảnh: Kevin C. Cox)

Điều này khiến một bộ phận người hâm mộ golfer 43 tuổi khá bất ngờ. Song, sự việc đã được dự đoán từ trước bởi anh từng cho biết sẽ không thi đấu quá nhiều trong mùa giải mới.

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn với kênh GolfTV hồi thứ Năm tuần trước, Woods tiết lộ mình không thường xuyên tập luyện kể từ khi đăng quang Masters 2019. Như vậy, trong năm 2019 này, Woods có lần thứ ba không quay trở lại sự kiện anh từng thi đấu trong năm 2018. Trước đó, golfer kỳ cựu này đã bỏ qua giải Valspar Championship và rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational vì chấn thương cổ.

Tiger Woods từng cho biết anh sẽ không thi đấu quá nhiều trong năm 2019 này. (Ảnh: Rob Schumacher)

Sau khi Wells Fargo Championship diễn ra, hệ thống PGA Tour sẽ tiếp nối bằng giải đấu AT&T Byron Nelson ở Dallas và là cơ hội tập dượt cuối cùng cho các golfer trước khi tham dự PGA Championship. Thế nhưng Woods khó có thể xuất hiện ở giải này bởi thông thường anh luôn dành một tuần nghỉ ngơi trước mỗi sự kiện major.

Bên cạnh giải đấu ZOZO Championship mà Woods đã xác nhận sẽ tham dự vào tháng 10, kế hoạch thi đấu của golfer này trong thời gian tới vẫn chưa rõ ràng. Theo giới truyền thông, sự kiện thông thường tiếp theo mà anh sẽ tham dự là Memorial Tournament, giải đấu diễn ra hai tuần trước U.S. Open 2019 ở Pebble Beach.

Vô địch golf Trung Cao niên quốc gia 2019 những ấn tượng đọng lại