Tiger Woods bị lu mờ bởi con trai?

Trong một sự kiện ở Nam Florida, Tiger Woods đã khiến các bậc phụ huynh khác bất ngờ khi anh trực tiếp làm caddie cho con trai của mình, Charlie...

Charlie chính là con trai đầu lòng của Woods và vợ cũ Elin Nordegren. Cậu bé này cũng là người đầu tiên mà Woods chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng tại The Masters hồi tháng Tư năm ngoái.

Woods gần như vỡ òa trong nước mắt khi ôm lấy con trai sau khi hoàn thành sự trở lại vĩ đại nhất trong thể thao tại Augusta.

Tuy nhiên, ở sự kiện của Club Med Academies, anh lại đóng vai trò của một caddie để đồng hành cùng con trong các vòng đấu. Charlie - cậu con trai thần tượng Lionel Messi của Woods đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi ghi được +5 gậy ở vòng đấu 9 hố và chia sẻ vị trí T-9 ở ngày đầu tiên. Trong đó, Charlie đã ghi được 1 birdie tại hố 3 (par 4).

Ở ngày thi đấu thứ 2, Woods cũng đã tiếp tục hỗ trợ con trai và Charlie đã ghi được even par để giành Á Quân chung cuộc. Điểm đáng chú ý nhất không phải là thứ hạng mà con trai của Woods đạt được mà chính là cú swing đẹp và chắc không thua gì người cha vĩ đại. Có người còn cho rằng Charlie sẽ sớm vượt mặt Woods nếu quyết định bước vào con đường chuyên nghiệp. 

Charles Howell III và động lực mới trong sự nghiệp