Tiger Woods bị kiện vì có liên đới đến vụ tai nạn ô tô chết người vào cuối năm ngoái

Vào ngày thứ Hai, Tiger Woods đã bị đệ đơn tố cáo lên tòa với cáo buộc anh có một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn ô tô chết người vào cuối năm ngoái.

Nạn nhân của vụ tai nạn ngày 10/12/2018 là Nicholas Immesberger, 24 tuổi – nhân viên pha chế làm việc tại nhà hàng của Tiger Woods. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do Immesberger đã lái xe trong tình trạng say xỉn với nồng độ cồn cao gấp 3 lần so với quy định.

Nạn nhân Nicholas Immesberger

Đội tuần tra đường cao tốc Florida biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 10/12/2018 trên đường lớn cách nhà hàng The Woods khoảng 25km. Immesberger đã hoàn toàn mất kiểm soát và không làm chủ được tốc độ, lao ra khỏi chắn an toàn trên đường cao tốc và bay lên không trung. Ngoài ra, Nicholas còn không thắt dây an toàn.

Sau gần nửa năm, cha mẹ của Nicholas đã đâm đơn kiện tay golf 43 tuổi và bạn gái của anh cùng nhân viên cũng làm việc trong cửa hàng. Họ cho rằng Woods và những người kể trên cũng là nguyên nhân có liên quan đến vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi mạng sống của con trai mình.

Theo phía Mary Kinda Belowsky và Scott Duchene – cha mẹ của nạn nhân cho biết các nhân viên cũng như Erica Herman – bạn gái Tiger Woods đồng thời là quản lý của nhà hàng The Woods biết rất rõ về chứng nghiện rượu của Nicholas. Tuy nhiên, vào ngày tai nạn, Woods và Herman vẫn mời rượu anh sau ca làm việc. Đây cũng không phải lần đầu tiên họ cùng Nicholas uống rượu, chuyện này đã diễn ra nhiều lần trong và nhiều ngày trước khi sự việc xảy ra.

Cụ thể, trong đơn kiện có viết: “Họ không chỉ phớt lờ, không mảy may đoái hoài đến chứng lạm dụng rượu của Immesberger, mà họ còn cố kích động và mời con trai chúng tôi uống rượu đến khi say khướt rồi dìu nó ra xe để tự điều khiển về nhà.”

Tiger Woods và bạn gái Erica Herman.

Về phía luật sư và đại diện của tay golf vừa giành được chức vô địch Major hiện vẫn chưa phản hồi lại thông tin trên. Theo như đơn kiện, Herman và Woods phải chịu trách nhiệm về việc cố tình phục vụ đồ uống có cồn cho người nghiện rượu và để anh tự mình lái xe trong tình trạng say mất kiểm soát. Bên cạnh đó, họ yêu cầu Tiger Woods cùng bạn gái phải bồi thường tổn thất trên 15 nghìn USD.

Khoá đào tạo luật R&A Level 2 kết thúc thành công ngoài mong đợi.