Tiger Woods báo tin không vui tới người hâm mộ

Sẽ còn rất lâu nữa người hâm mộ mới được chứng kiến Tiger Woods quay trở lại thi đấu tại một sự kiện thuộc PGA Tour.

Vào ngày 18/2 tới đây, The Genesis Invitational - sự kiện được tổ chức bởi Tiger Woods Foundation sẽ chính thức được khởi tranh tại Riveira Country Club. Chính vì vậy, thứ 4 vừa qua buổi họp báo trước giải đấu đã được tổ chức với sự xuất hiện của huyền thoại đương đại làng golf Thế giới - Tiger Woods.

Tiger Woods xuất hiện tại buổi họp báo trước thềm Genesis Invitational. Ảnh: Getty Images

Tại đây, câu hỏi quan trọng nhất vào lúc này là khi nào nhà vô địch 15 giải Major sẽ trở lại thi đấu trên PGA Tour đã được anh giải đáp:

"Tôi ước rằng mình có thể nói với các bạn chính xác thời điểm quay trở lại. Tôi cũng rất muốn điều đó sớm xảy ra nhưng vào thời điểm này tôi chưa dám khẳng định điều gì. Tôi có thể đi trên máy chạy bộ cả ngày dài nhưng việc đi lại trên sân golf mấp mô với nhiều con dốc là điều vô cùng khó khăn. Vào thời điểm này, tôi đã có thể tự tin vào khả năng đánh short-game của mình, nhưng với long-game thì chưa vì nó cần dùng nhiều lực ở chân hơn và tôi ko thể mạo hiểm được. Nhưng bạn biết đấy, tôi đã đi một quãng được dài để có thể ngồi đây và chia sẻ với các bạn thì chắc chắn rằng tôi sẽ không bỏ cuộc." - Tiger Woods chia sẻ tại buổi họp báo trước thềm Genesis Invitational.

Chỉ còn 6 ngày nữa là sẽ tròn 1 năm ngày Tiger Woods gặp tai nạn xe hơi trên Đại lộ Hawthorne trên đường đến ghi hình cho một chương trình của GolfTV. Vụ tai nạn tuy không lấy đi tính mạng của "Siêu hổ" nhưng khiến anh gặp chấn thương rất nặng ở chân và được các bác sỹ chuẩn đoán có thể sẽ không thể trở lại thi đấu được nữa.

Việc Tiger Woods có thể xuất hiện thường xuyên hơn trong thời gian vừa qua và thậm chí tham dự PNC Championship cùng cậu con trai Charlie Woods đã có thể coi là kỳ tích. Chính vì vậy, dù tất cả đều muốn sớm được thấy "Siêu hổ" trên sân đấu của PGA Tour, nhưng người hâm mộ cũng không nên quá sốt ruột vì như Tiger Woods đã từng chia sẻ: "Dù không thể tham dự tất cả các sự kiện, nhưng chắc chắn tôi sẽ trở lại."

Tiger Woods hy vọng sẽ tham dự được Par 3 Contest tại The Masters 2022. Ảnh: Getty Images

Cũng tại buổi họp báo, Tiger Woods đã bỏ ngỏ khả năng tham dự Par 3 Contest tại The Masters 2022 tới đây: "Tôi rất muốn tham dự Par 3 Contest năm nay cùng với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, tôi không thể cam kết tham dự ở buổi họp báo này được. Hãy chờ xem."