Thúy Hằng – Thúy Hạnh cổ điển và sang trọng với thời trang golf thế kỷ 19

Xuất hiện với các trang phục trong bộ sưu tập "All Black Out" của NTK Kelly Bùi, Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã thể hiện phong cách cổ điển và sang trọng của thời trang golf thế kỷ 19.

Thúy Hạnh là người truyền cảm hứng yêu thích bộ môn golf cho chị gái Thúy Hằng. Mặc dù công việc bận rộn, nhưng golf đã gây nghiện với hai chị em từ lúc nào không hay. Thúy Hạnh được Hoa khôi làng golf – Golfer Ngô Bảo Nghi hướng dẫn, còn Thúy Hằng là học trò “đặc biệt” của Cựu Golfer Nguyễn Thái Dương cùng các cộng sự của Học viện Golf Hà Nội (Hanoi Golf Academy)

Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang bắt đầu làm quen với golf cách đây 2 năm, hai vợ chồng luôn cùng xuất hiện mọi lúc mọi nơi và cả trên sân golf. Do không có đủ thời gian và thời tiết miền Nam quá nắng nóng nên thời gian “bay” của Hạnh còn ít hơn của chị gái, mặc dù tính đến hết tháng 12, Thúy Hằng cũng mới đến với bộ môn này tròn 1 năm.

Mặc dù Thúy Hằng mới bén duyên với golf, chưa có thành tích xuất sắc nhưng cô tham gia tích cực và được bạn bè và những người chơi cùng đánh giá tốt. Hiện cô là Phó chủ tịch CLB Passion Golf và gần đây cô mới trở thành Nữ đại sứ thương hiệu Royma tại Việt Nam.

Là người thích hoạt động, thích tìm hiểu và khám phá, Thúy Hằng không chỉ chơi golf mà công ty BB Plus do cô và em gái thành lập cũng tổ chức nhiều các giải golf lớn nhỏ, tới đây sẽ là giải Kremlin Cup 2019 – Nước Nga ngày hội ngộ ngày 11/1/2019 tại sân Lake thuộc Sky Lake Resort & Golf.

Hai chị em vẫn tâm niệm, chơi môn thể thao này thì kết quả không quá quan trọng, nhưng mỗi lần đi “bay” cả 2 chị em đều chăm chút và lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, đồng thời cũng dành thời gian tập luyện để có được cách swing đúng. Do bộ môn golf cần nhiều thời gian để trải nghiệm và tự cảm nhận để có thể chơi tốt, nên hai chị em rất thoải mái và không bị quá nhiều áp lực về điểm số.

Sau khi đến với golf, cả 2 đồng thời đều nhận thấy rằng golf và thời trang liên quan mật thiết đến nhau. Sau khi cùng tìm hiểu, cả 2 đều thích phong cách thời trang cổ điển của golf, chính vì vậy cả 2 đã cùng chia sẻ và thảo luận với NTK Kelly Bùi – một trong những golfer chơi hay và đam mê golf - để thiết kế và tái hiện lại những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển của thế kỷ 19.

Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019