Thương hiệu Honma có mặt trên VGS Shop

Các golfer giờ đây đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng – Honma từ Nhật Bản ngay trên VGS Shop.

Bên cạnh việc sở hữu các sản phẩm chính hãng chất lượng của thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới – Honma tại các cửa hàng phân phối được ủy quyền hay các trang TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee… các golfer giờ đây cũng có thể lên ngay tiện ích “Mua sắm” trên vHandicap để sở hữu những món đồ đến từ thương hiệu này với sự hợp tác của Đại diện Honma tại Việt Nam - VH Golf và VGS Shop.

Thương hiệu Honma chính thức có mặt trên VGS Shop.

Honma là thương hiệu gậy Golf nổi tiếng đến từ Nhật Bản rất nổi tiếng và được các golfer tại Việt Nam và thế giới vô cùng yêu thích. Được thành lập từ năm 1959, có trụ sở chính tại Minato Ku, Tokyo. Đến năm 1992, trụ sở chuyển đến Setegaya Tokyo, sau đó được xây lại vào năm 1995.

Thị trường chủ yếu mà Honma hướng đến là Châu Á, Mỹ và Anh nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của những người yêu golf. Honma tin rằng, một bộ gậy được chế tạo thủ công luôn ưu việt hơn so với những quy trình sản xuất đồng bộ. Đó cũng chính là lý do vì sao Honma Golf tồn tại và phát triển vượt bậc và giữ chỗ đứng của mình hơn nửa thập kỷ qua.

Các giai đoạn được làm thủ công tỷ mỉ bởi các thợ lành nghề Takumi Nhật Bản.

Hiện nay, các sản phẩm gậy golf mang thương hiệu Honma đã có mặt rộng rãi trên khắp các nước châu Á và châu Âu. Năm 2010, thương hiệu gậy golf này được mua lại bởi người Trung Quốc, thế nhưng nhà máy và trụ sở của Honma Golf vẫn được đặt tại Nhật Bản.

Honma đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua và được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam. Honma Việt Nam đã tạo ra những giá trị song hành đẳng cấp dành cho những người đam mê golf. Với những đặc điểm riêng và ưu điểm của mình, tin rằng thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của golfer trong tương lai.

Honma là thương hiệu cao cấp được rất nhiều các golfer trên thế giới cũng như ở Việt Nam ưa chuộng.

Tại cửa hàng trực tuyến độc quyền tại tiện ích “Mua sắm” trên vHandicap, các golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc sẽ được áp dụng theo chính sách của VGS Shop.

Truy cập ngay gian hàng Honma trên VGS Shop để nhận nhiều ưu đãi độc quyền cũng như sắm cho mình những sản phẩm chất lượng nhất chỉ có tại vHandicap!