Thương hiệu Hazzys chính thức ra mắt trên VGS Shop với ưu đãi 40%

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer đang tham gia mua sắm trực tuyến, thương hiệu thời trang Hazzys đến từ LF Fashion Hàn Quốc chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến trên VGS Shop với ưu đãi lên đến 40%.

Mới đây, thương hiệu thời trang nổi tiếng Hazzys đã chính thức ra mắt trên kênh mua sắm TMĐT của vHandicap (VGS Shop) với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho các golfer.

Hazzys được thành lập vào năm 2000 - là thương hiệu Hàn Quốc thuộc sở hữu của LF Fashion, chi nhánh thời trang của tập đoàn LG Group. Thương hiệu Hazzys lấy cảm hứng sáng tạo từ sự cao quý và lịch thiệp của giới quý tộc Anh. Tên gọi Hazzys được bắt nguồn từ CLB chèo thuyền Cambridge với mục đích truyển tải tinh thần thể thao hiện đại, văn minh cùng lối sống đậm chất thành thị và cũng rất sống động của vương quốc Anh. Điều này thể hiện rõ qua những thiết kế của thương hiệu Hazzys.

20 năm ra mắt và hòa nhập cùng giới mộ điệu, hình ảnh thương hiệu Hazzys với logo đặc trưng là một chú chó English Pointer đã và đang góp một màu sắc rất riêng với phong cách tinh tế, thanh lịch và cũng rất trẻ trung cho nền thời trang thế giới với sự giao thao văn hóa độc đáo giữa Anh Quốc và Hàn Quốc.

Thời trang golf Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer đam mê thời trang. (Ảnh: Hazzys)

Tại Việt Nam, thương hiệu Hazzys cũng được ưa chuộng với sự có mặt của 7 cửa hàng bán lẻ và một đại lý tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM. Đối với các golfer Việt Nam, sự thoải mái, vừa vặn và hơn hết là giá cả phải chăng đã khiến hãng thời trang golf số một Hàn Quốc này ngày càng trở nên nổi tiếng.

Tại cửa hàng trực tuyến độc quyền tại tiện ích “Mua sắm” trên vHandicap, các golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc sẽ được áp dụng theo chính sách của VGS Shop.

Bên cạnh đó, trong chuỗi sự kiện khai trương gian hàng Hazzys trên VGS Shop, các golfer sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những bộ trang phục chất lượng với ưu đãi giảm 40% khi mua sắm các sản phẩm của Hazzys trên trang TMĐT vHandicap.

Thời gian diễn ra ưu đãi: Từ 13 - 19/12/2021.

Truy cập ngay gian hàng Hazzys trên VGS Shop để nhận nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại vHandicap!