The Stars Returns: 'Dự đoán đúng - Trúng Voucher'

Với sự kiện The Stars Return, ngoài việc theo dõi trực tiếp trận đấu mãn nhãn giữa các golfer chuyên môn cao, khán giả có cơ hội dự đoán kết quả trận đấu để giành được voucher Vinpearl Golf.

Tại sự kiện The Stars Return do GolfNews.vn tổ chức vào lúc 8h00 ngày 26/01/2019 trên sân golf Long Thành, ngoài việc theo dõi tại sân hoặc qua truyền hình trực tiếp trận đấu mãn nhãn giữa các golfer có trình độ chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội dự đoán kết quả trận đấu để giành được một bộ 4 voucher Vinpearl Golf Nha Trang (đánh được tất cả các ngày trong tuần) có tổng trị giá gần 15 triệu đồng với minigame “Dự đoán đúng - Trúng Voucher”.

Với thể lệ dự đoán rất đơn giản, khán giả nào có câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ giành được bộ voucher có giá trị này.

Minigame được thực hiện trong quá trình phát sóng trực tiếp trên Fanpage GolfNews.vn, mong quý golfer đón theo dõi và tham gia của chương trình “The Stars Return" thêm xôm tụ.

Trước đó, theo thông tin đã đưa, tiếp nối sự thành công của The Stars - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức, diễn ra vào tháng 7/2018 với sự tham gia của Andrew Hùng Phạm, Lê Công Vinh, Nguyễn Hồng Vinh, Thái Trung Hiếu cùng các tài năng trẻ Đặng Quang Anh, Hanako Kawasaki, Nguyễn Bảo Long, Đoàn Xuân Khuê Minh… nhằm cống hiến những trận đánh đỉnh cao đến khán giả toàn quốc và tạo điều kiện giao lưu giữa các thế hệ golfer, GolfNews.vn trân trọng giới thiệu chương trình tiếp theo của The Stars với tên gọi “The Stars Return”, diễn ra ở sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 26/01/2019.

Tại sự kiện này, GolfNews.vn cũng hân hạnh chào đón sự xuất hiện của 4 cái tên đình đám trong làng golf Việt Nam hiện nay, trong đó có 2 golfer chuyên nghiệp hàng đầu quốc gia, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khó tả cho người xem, gồm:

1. Doãn Văn Định - Golfer chuyên nghiệp (Á quân giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Á quân VPG Tour 2018)

2. Nguyễn Tuấn Kiệt - Golfer chuyên nghiệp (Hạng 5 giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Hạng 8 FLC Vietnam Masters 2018)

3. Đặng Quang Anh - Tuyển thủ trẻ miền Nam (Vô địch giải Đối kháng Nghiệp dư Quốc gia 2018)

4. Đỗ Quốc Việt - Tuyển thủ trẻ miền Nam

Với sự kiện lần này, GolfNews.vn hy vọng sẽ tạo ra một dịp đặc biệt để bày tỏ sự tri ân với những người hâm mộ golf đã đồng hành trong suốt năm 2018, đồng thời gửi lời chúc Tết 2019 đầy may mắn và thành công đến với cộng đồng golfer khắp cả nước.

Bóng Pro V1 và Pro V1x của Titleist chuẩn bị ra mắt phiên bản 2019