The Stars 2 mở màn chuỗi sự kiện golf đỉnh cao năm 2019

Tiếp nối sự thành công của The Stars - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức, diễn ra vào tháng 7/2018... GolfNews.vn trân trọng giới thiệu phiên bản mở rộng của The Stars với tên gọi “The Stars 2”, diễn ra ở sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 26/01/2019.

Sau một năm không ngừng cải tiến và chuyển mình của golf Việt, số lượng người chơi cũng như các giải đấu dành riêng cho golfer chuyên nghiệp đã xuất hiện với tần suất cao hơn. Nhờ đó đã tạo nên nguồn cảm hứng tích cực để đưa các mầm non đến gần với golf và thúc đẩy việc phát triển bộ môn này ở nước ta.

Tiếp nối sự thành công của The Stars - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức, diễn ra vào tháng 7/2018 với sự tham gia của Andrew Hùng Phạm, Lê Công Vinh, Nguyễn Hồng Vinh, Thái Trung Hiếu cùng các tài năng trẻ Đặng Quang Anh, Hanako Kawasaki, Nguyễn Bảo Long, Đoàn Xuân Khuê Minh…  nhằm cống hiến những trận đánh đỉnh cao đến khán giả toàn quốc và tạo điều kiện giao lưu giữa các thế hệ golfer, GolfNews.vn trân trọng giới thiệu phiên bản mở rộng của The Stars với tên gọi “The Stars 2”, diễn ra ở sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 26/01/2019.

Nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và cống hiến cho cộng đồng golfer một trận đấu mãn nhãn nhân dịp Tết Nguyên Đán, “The Stars 2” hân hạnh chào đón sự xuất hiện của 4 cái tên đình đám trong làng golf Việt Nam hiện nay, trong đó có 2 golfer chuyên nghiệp hàng đầu quốc gia, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khó tả cho người xem.

4 golfer tham gia tranh tài tại “The Stars 2.0”

1. Doãn Văn Định - Golfer chuyên nghiệp (Á quân giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Á quân VPG Tour 2018)

2. Nguyễn Tuấn Kiệt - Golfer chuyên nghiệp (Hạng 5 giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Hạng 8 FLC Vietnam Masters 2018)

3. Đặng Quang Anh - Tuyển thủ trẻ miền Nam (Vô địch giải Đối kháng Nghiệp dư Quốc gia 2018)

4. Đỗ Quốc Việt - Tuyển thủ trẻ miền Nam

“The Stars 2” sẽ thi đấu theo thể thức Fourball qua một vòng 18 hố. Trọng tài Vũ Nguyên - Chánh Văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam - đảm nhận vai trò Giám đốc Kỹ thuật của giải và Bình luận viên, hứa hẹn mang đến các nhận xét giá trị và tính chuyên môn cao.

Đến với trận đấu lần này, khán giả sẽ có cơ hội thưởng lãm trình độ chuyên môn cao của hai golfer chuyên nghiệp Việt Nam, đồng thời chứng kiến bản lĩnh của các tài năng trẻ sáng giá của làng golf Việt trong tương lai gần. Trận đối kháng đồng đội hứa hẹn nhiều bất ngờ và hiếm thấy trong các giải golf chuyên nghiệp.

Doãn Văn Định - Golfer chuyên nghiệp (Á quân giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Á quân VPG Tour 2018).
Nguyễn Tuấn Kiệt - Golfer chuyên nghiệp (Hạng 5 giải Vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia 2018, Hạng 8 FLC Vietnam Masters 2018).

Toàn bộ trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp bởi GolfNews.vn. Dựa trên kinh nghiệm vận hành tại nhiều giải golf lớn trong năm 2018, chúng tôi tin rằng khán giả sẽ được trải nghiệm trận đấu lần này một cách hoàn hảo nhất.

Sân golf Long Thành tiếp tục được chọn làm nơi thi đấu cho trận tranh tài sắp tới với địa hình mang lại nhiều thách thức. Địa điểm có thiết kế gần gũi với thiên nhiên gồm 18 đường sân đồi và 18 đường sân hồ này từng được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á. Khu vực thi đấu có diện tích rộng hơn 350ha cùng khí hậu mát mẻ, trong lành và khung cảnh thơ mộng, quyến rũ sẽ góp phần giúp các golfer tham gia có một ngày đạt phong độ tốt nhất.

Đỗ Quốc Việt - Tuyển thủ trẻ miền Nam.

Đặng Quang Anh - Tuyển thủ trẻ miền Nam (Vô địch giải Đối kháng Nghiệp dư Quốc gia 2018).

Với sự kiện lần này, GolfNews.vn hy vọng sẽ tạo ra một dịp đặc biệt để bày tỏ sự tri ân với những người hâm mộ golf đã đồng hành trong suốt năm 2018, đồng thời gửi lời chúc Tết 2019 đầy may mắn và thành công đến với cộng đồng golfer khắp cả nước.

Đồng thời, đây  là một cơ hội quảng bá không thể bỏ qua với các doanh nghiệp muốn tiếp cận hơn 40.000 golfer trên toàn quốc và hơn 50.000 lượt người xem truyền hình trực tiếp.

Mọi thông tin về hợp tác / tài trợ, vui lòng liên hệ: Mr. Cường - 0988334619 - [email protected]

'The Stars' và những lời cảm ơn chân thành