The Queen Club Open 2019: Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng

Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho giải The Queen Club Open 2019 đang được Queen Club phối hợp với sân golf Long Biên gấp rút hoàn thành.

The Queen Club Open 2019 là giải đấu thường niên của Queen Club nhằm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 6/3 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Đây là dịp để các golfer nghiệp dư Nam, Nữ Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam thi đấu, giao lưu, kết bạn cùng nhau.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch CLB Queen Club cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu công tác chuẩn bị cho giải The Queen Club Open 2019 từ nhiều tháng trước. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất như sân bãi, tiệc tối, cúp của giải… đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ giải đấu".

“Sau 9 mùa giải, Queen Club Open 2019 là giải đấu có kỷ lục về số người tham dự. Giải đấu có 160 golfers tham dự, trong đó có hơn 125 golfers nữ. Mặc dù, BTC đã dừng đăng ký nhưng vẫn còn rất nhiều golfers muốn tham dự. Chúng tối sẽ ưu tiên cho golfer là member của CLB và các golfer Nữ”, bà Nguyễn Thị Thu Hà cho biết thêm.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo VHandicap tại 3 bảng A, B, C và theo Handicap ngày (System 36) tại bảng Nam. Tại giải năm nay, BTC lần đầu tiên đưa vào bảng đấu Đồng đội Nữ. Bảng đấu sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của giải và để CLB chuẩn bị cho các giải đấu theo thể thức đồng đội. Để đảm bảo công bằng cho giải golf, các golfer tham dự giải bắt buộc phải có VHandicap.

Bên cạnh khâu tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu thực sự thu hút với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị. Các golfer tham gia giải còn có cơ hội ghi được những giải HIO, bao gồm: 1 xe hơi tại hố số 2B, 200 triệu tiền mặt do sân golf Long Biên tài trợ… Ngoài ra, các golfer còn có khả năng giành được suất tham dự MercedesTrophy Việt Nam mùa Giải 2019 - 2020

Đoàn từ thiện của Queen Club trao lớp học 3 phòng cho các cháu tại điểm trường Làng Sản, xã Hồng Thu, Huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Được thành lập vào đúng ngày 8/3/2010, Queen Club hiện đã có gần 100 golfers nữ tham gia. Bên cạnh vai trò phát triển phong trào golf nữ trên cả nước, Queen Club cũng luôn quan tâm vào các hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng các điểm trường trên vùng cao.

Nói về những công tác xã hội của Queen Club, bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: “Queen Club luôn mong muốn giúp đỡ các trẻ em nghèo, gia đình gặp khó khăn. Những năm qua, chúng tôi đã xây dựng được nhiều điểm trường tại các tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn, Cao Bằng… Năm nay, chúng tôi dự kiến sẽ xây dựng một điểm trường tại tỉnh Yên Bái. Trong buổi lễ trao giải lần này, BTC sẽ tổ chức quyên góp và bán đấu giá tranh để gây quỹ làm tự thiện".

Những hình ảnh ấn tượng của giải 'One King 99 Queens'