The Players 2023: Collin Morikawa mở màn 65 gậy

Collin Morikawa tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với thành tích 65 gậy -7, đây là vòng đấu tốt nhất anh ghi được tại giải đấu.

Collin Morikawa thiếu một chút may mắn ở mùa giải này.

Dù đang thi đấu không quá tệ ở mùa giải 2023, nhưng golfer người Mỹ thường xuyên có những thiếu xót đáng tiếc. Morikawa đã có thể cạnh tranh hơn ở giải Genesis Invitational nếu không phải vòng đấu 72 gậy ở hôm Thứ 7, hoặc đã có thể vô địch Farmers Insurance Open nếu Max Homa không có màn bứt phá ngoạn mục, hoặc đã có thể vô địch Sentry Tournament of Champions nếu như Jon Rahm không có một back-nine quá xuất sắc.

Nhưng biết đâu, The Players Championship lần này sẽ là cơ hội để Collin Morikawa có được chức vô địch đầu tiên ở mùa giải này. Vòng đấu 65 gậy của golfer người Mỹ đã là rất tốt, nhưng nó cũng chưa phản ánh toàn bộ màn thể hiện của anh ở sân TPC Sawgrass. Kết quả đó đã có thể là 64, 63 hay thậm chí là 62 gậy để cân bằng kỷ lục sân, nếu như Morikawa không có ba pha gạt bóng lắc lỗ ở các hố 7, 8 và 9. Điều mà Morikawa cần bây giờ chắc chắn là một chút may mắn đồng hành.

Kể từ chức vô địch The Open 2021, Collin Morikawa chưa một lần vô địch thêm bất cứ giải đấu trên PGA Tour nào. Dù vậy, golfer 26 tuổi vẫn đang đứng ở hạng 10 thế giới.

Xếp phía trên Morikawa là Chad Ramey với kết quả 64 gậy -8. Golfer người Mỹ cũng có một vòng đấu bogey-free, kèm theo 8 birdie.

3 golfer đang cùng chia sẻ vị trí thứ 3 là Ben Griffin, Justin Suh và golfer Canada Taylor Pendrith. Scottie Scheffler với -4 gậy đang xếp ở nhóm 6 golfer đồng hạng 6.