The Masters 2021: Bryson DeChambeau trình làng vũ khí mới tại Augusta National

Tham dự The Masters 2021, Bryson DeChambeau sẽ thi đấu với cây gậy driver mới có khả năng giúp anh đạt tới vận tốc 210 mph ở những cú tee shot.

Bryson DeChambeau luôn được biết đến là người đam mê tốc độ trong từng cú đánh của mình. Dù đang là golfer có cú tee shot xa nhất trên PGA Tour với khoảng cách trung bình lên tới 320.8 Yards, nhưng với đương kim vô địch của U.S Open như thế vẫn là chưa đủ.

Bryson DeChambeau sẽ tham dự The Masters 2021 với cây gậy driver mới.

Đến với The Masters 2021, Bryson DeChambeau sẽ trình làng một vũ khi mới, thứ giúp những cú swing driver của anh đạt vận tốc lên tới 210 mph, đó là phiên bản mới nhất của dòng driver Cobra’s RadSpeed. Theo chia sẻ co Bryson DeChambeau thì anh và các nhà sản xuất của Cobra đã làm việc với nhau trong vài tháng vừa qua để cho ra mắt cây gậy driver mới này với phần mặt gậy dày hơn giúp cho những cú đánh đạt được độ ổn định và chính xác cao hơn.

Vào đầu tuần này, huấn luyện viên swing của Bryson DeChambeau – ông Chris Como đã cho biết cú swing driver của golfer người Mỹ đã đạt tới vận tốc 210mph và đưa bóng đi xa khoảng 350 yards trong buổi tập trên sân Augusta National chuẩn bị cho The Masters 2021. Cùng với đó là một clip Bryson DeChambeau điên cuồng tập luyện những cú swing uy lực với cây gậy mới của mình cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Với chiếc gậy mới này, Bryson DeChambeau đang có tham vọng sẽ đưa bóng lên green ngay từ những cú tee shot ở các hố par 4 tại Augusta National để có lợi thế và cơ hội giành nhiều điểm birdie nhất có thể.

“Những tiến bộ trong động tác swing vài năm vừa qua khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú. Tôi không chắc nó có thể giúp tôi thi đấu ở đẳng cấp cao hơn hay không vì đây là golf và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng với những gì mà tôi thấy được trong những buổi tập đã qua, chắc chắn điều này sẽ mang lại lợi thế rất lớn đối với tôi. Đặc biệt là ở những hố par 4, khi tôi có thể chơi tấn công ngay từ cú tee shot của mình và tạo cơ hội tốt nhất để kiếm thật nhiều birdie trong tuần này” – Bryson DeChambeau chia sẻ.

Trong quá khứ, Bryson DeChambeau thường thi đấu không tốt tại Augusta National khi thành tích tốt nhất mà anh đạt được chỉ là vị trí T16 tại The Masters 2016. Với vũ khí mới vô cùng lợi hại, chắc chắn "Nhà khoa học điên" sẽ hướng tới một vị trí cao hơn tại The Masters 2021.