Thẻ Hội viên Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport – Phần thưởng ý nghĩa trong các giải golf

Một món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn để dành tặng cho các golfer khi có được thành tích cao tại các giải golf phong trào.

Được biết tại giải G20 Championship 2021 vừa qua, bên cạnh cúp lưu niệm của giải đấu, các golfer đứng Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu còn nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa đến từ BTC giải đó là chiếc Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp đến cho các golfer.

Với danh hiệu Best Gross tại G20 Championship 2021, golfer Hoàng Ngọc Hoàng Lộc mang về cho mình Thẻ hội viên năm của VGS Sport vô cùng giá tri.

Đặc biêt, đây là lần đầu tiên có một giải đấu sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO để làm quà tặng cho các golfer có thành tích trong giải đấu. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa không chỉ thể hiện tấm lòng mà còn nói lên sự tinh tế, khéo léo của BTC trong mắt các golfer đoạt giải thưởng. Với việc chọn Dịch vụ giải thưởng HIO làm phần quà như là một lời chúc may mắn cho các golfer có thể sớm săn được cú HIO để mang về những phần quà cực kì giá trị đến từ VGS Sport.

Khi sở hữu tấm Thẻ hội viên năm của VGS Sport, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như:

  • Không giới hạn số trận trúng HIO trong năm.
  • Không giới hạn khoảng cách đánh từ tee.
  • Không giới hạn số lần nhận thưởng trong 1 năm (1 lần/ngày).
  • Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký sử dụng Thẻ hội viên theo năm vẫn có thể đăng ký sử dụng gói "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo ngày với giá trị tương ứng để có cơ hội nhân đôi giải thưởng (vừa nhận được giá trị giải thưởng theo năm, vừa nhận được giá trị giải thưởng theo ngày).
Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport  đồng hành cùng mọi giải đấu.

Trước đây việc chi phí mua bảo hiểm HIO tại các giải đấu là tương đối cao và đặc biệt là có giới hạn số lượng golfer được giải thưởng (điều lệ phần thưởng chỉ dành cho golfer đầu tiên đạt được HIO tại giải đấu). Tuy nhiên sự ra đời của gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp đã mang đến một sự đột phá mới khi không giới hạn số lượng golfer trúng thưởng, chỉ cần có HIO bạn sẽ có giải thưởng đem về. 

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Những ấn tượng tại giải G20 Championship 2021