The Golf Hub - học viện golf 3D giữa trung tâm Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.

Nằm ở vị trí đắc địa ngay góc ngã tư phố Lý Thường Kiệt – Hàng Bài, những phòng tập được đầu tư thiết bị và công nghệ hiện đại của The Golf Hub mong muốn mang đến cho các golfer trải nghiệm khác biệt.

Số lượng người chơi golf đang tăng lên nhanh chóng, kéo theo đó là nhu cầu tập luyện cũng tăng cao. Tại Hà Nội hiện nay, các sân tập golf gần như là quá tải, vào giờ cao điểm hình ảnh các golfer phải ngồi chờ đến lượt tập là cảnh tượng không lạ. Trong khi việc xây dựng sân tập ngoài trời vẫn gặp nhiều những rào cản về quỹ đất, thì mô hình các phòng tập golf 3D là giải pháp phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Ngày 26/1 vừa qua, The Golf Hub - tổ hợp giải trí golf - gym -bar kết hợp đào tạo golf trong nhà đã chính thức ra mắt. Nằm ở vị trí đắc địa ngay góc ngã tư phố Lý Thường Kiệt – Hàng Bài, The Golf Hub tự hào là trung tâm giải trí và học viện golf 3D đầu tiên giữa trung tâm Hà Nội.

Không chỉ thuận lợi về mặt địa lý, The Golf Hub còn là không gian trải nghiệm tuyệt vời với 5 phòng chơi golf trong nhà, 2 khu vực tập ngoài trời cùng green 9 hố hứa hẹn là điểm giải trí lý tưởng cho các thành viên trong gia đình cũng như các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Với đội ngũ huấn luyện viên gồm các PGA đến từ các quốc gia có nền golf phát triển như Úc, Anh, Đức, Nam Phi, The Golf Hub chú trọng việc đào tạo golf bài bản, có lộ trình và định hướng phát triển ngay từ khi bắt đầu. Đến với The Golf Hub, học viên sẽ được kiểm tra trình độ và thể trạng cùng các chuyên gia, để được tư vấn lựa chọn khoá học phù hợp.

Đội ngũ HLV của The Golf Hub

Được đầu tư công nghệ giảng dạy với máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường, The Golf Hub mang đến khách hàng những giá trị xứng tầm đẳng cấp 5* cùng chất lượng dịch vụ.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THE GOLF HUB

Không gian giao lưu - trải nghiệm - giải trí đẳng cấp với nhiều ưu đãi dành cho người yêu golf

⁃ Các phòng huấn luyện golf được trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng các huấn luyện viên có bằng PGA - huấn luyện viên golf chuyên nghiệp quốc tế.

⁃ Các phòng tập golf, đánh golf mô phỏng 3D trong nhà đúng chuẩn, tiện nghi, riêng tư.

⁃ Khu vực tập ngoài trời cùng khu vực tập kỹ thuật đánh ngắn (short game) trên tầng thượng với view cực kỳ ấn tượng giữa lòng Hà Nội.

⁃ Khu huấn luyện thể lực golf - gym

⁃ Nhà Hàng - Bar – Cafe.

Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam tập cùng HLV của The Golf Hub.

The Golf Hub không đơn thuần là nơi để học tập và cải thiện kỹ năng đánh golf mà còn là nơi giải trí trọn vẹn. The Golf Hub xây dựng nên một không gian mang tính kết nối những người yêu thích bộ môn golf; dịch vụ giảng dạy, tập luyện và giải trí hoàn hảo chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.

Với sứ mệnh đào tạo thế hệ golf kế cận có nền tảng vững chắc, có kỹ năng và chiến thuật chơi golf hiệu quả sánh với các quốc gia trên thế giới, The Golf Hub là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác liên kết giảng dạy US kids golf - chương trình học golf uy tín nhất thế giới.

The Golf Hub

Địa điểm: Toà nhà T-Place

30A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh: Tầng 3 Sân golf Phương Đông, Phố Tân Mỹ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0977165599

Một số hình ảnh buổi khai trương:

Khu vực tập putt ngoài trời

Trải nghiệm công nghệ K-vest tại phòng Teaching Bay.