The Genesis Invitational: Joaquin Niemann phá vỡ kỷ lục của giải đấu

Golfer người Chile - Joaquin Niemann tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại The Genesis Invitational với vòng đấu 63 gậy thứ 2 liên tiếp.

Sau ngày thi đấu đầu tiên thăng hoa và độc chiếm đinh bảng The Genesis Invitational với tổng điểm -8, Joaquin Niemann tiếp tục khiến khán giả tại Riviera Country Club phải ấn tượng với phong độ ổn định của mình khi hoàn thành vòng đấu thứ 2 với cùng thành tích 63 gậy.

Joaquin Niemann phá kỷ lục của The Genesis Invitational. Ảnh: Getty Images

Golfer người Chile khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 bằng điểm eagle ở ngay hố thi đấu đầu tiên và ngay sau đó là điểm birdie ở hố số 2. Anh kết thúc front-nine với thành tích -5 gậy sau khi có thêm được 2 birdie ở hố 7 và 9. Dù sau đó, Joaquin Niemann mắc bogey ở hố 10, nhưng với 4 birdie ở hố 11,12,14 và 17 đã giúp golfer người Chile có được vòng đấu -8 gậy thứ 2 liên tiếp tại Riviera Country Club.

Thành tích này giúp Joaquin Niemann tiếp tục giữ vững đỉnh bảng của The Genesis Invitational với tổng điểm -16. Không những vậy, golfer Chile cũng phá kỷ lục và trở thành người có thành tích tốt nhất sau 36 hố. Trước đó, kỷ lục của giải đấu thuộc về Sam Burns, Mike Weir và Shigeki Maruyama với cùng tổng điểm -12.

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 2 gậy so với Joaquin Niemann là Cameron Young. Golfer tới từ Mỹ cũng là người có thành tích tốt nhất vòng 2 khi ghi tới 9 birdie và không mắc bất cứ điểm bogey nào để nâng thành tích lên thành -14 sau 36 hố đấu. Trong khi, vị trí thứ 3 đang thuộc về Justin Thomas với tổng điểm -11.

Dustin Johnson chưa thể lấy lại được phong độ trên Tour. Ảnh: Getty Images

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, có 75 golfer vượt qua cắt loại ở mức điểm Even Par. Trong số các golfer bị loại có những cái tên đáng chú ý như Brooks Koepka, Dustin Johnson, Sam Burns hay Bubba Watson.