Thẻ cào Hole in one D–Card: Món quà ý nghĩa dịp năm mới

Xuân về lì xì thẻ D-Card, mang may mắn đến cho bạn chơi. Chúc cho nhau sẽ có Hole in one với những phần thưởng tiền mặt giá trị.

Tết Nhâm Dần 2022 đã đến rất gần, đây là lúc mà mọi người tạm gác lại mọi công việc bộn bề thường ngày để đoàn tụ với gia đình, bạn bè, người thân. Chắc hẳn trong mỗi golfer lại “đau đầu” suy nghĩ tìm ra một món quà tặng độc đáo và ý nghĩa dành tặng đến cho những người thân yêu của mình cũng như bạn bè, đối tác có cùng đam mê golf nhân dịp tết nguyên đán.

Những món quà phổ biến mà các golfer có thể nghĩ đến có thể kể đến như: Quần, Áo, Mũ, Bọc gậy thời trang, bộ gậy golf… tuy có giá trị cao, nhưng để mang lại phúc khí, ý nghĩa của sự may mắn nhân dịp đầu năm mới đến cho người nhận với một món quà giải thưởng HIO sẽ thật tuyệt vời. Thẻ cào D-card của VGS Sport là món quà lì xì đầy ý nghĩa vào dịp đầu xuân năm mới đến với mọi golfer.

Đây là những chiếc thẻ cào giúp cho các golfer có thể dễ dàng đăng ký sử dụng Dịch vụ với những giá trị giải thưởng khác nhau: 50.000.000 VNĐ, 100.000.000 VNĐ và 200.000.000 VNĐ.

Hãy để VGS Sport giúp bạn thay lời muốn nói, gửi đến món quà tết vô cùng ý nghĩa trong dịp tết Nhâm Dần 2022 tới đây. Liên hệ hotline: 033.25.11111 để biết thêm thông tin chi tiết.