The Bluffs Ho Tram Strip đạt cú đúp danh hiệu tại VGA Awards 2020

Sân golf The Bluffs Ho Tram Strip tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực của người chơi trên hệ thống Vhandicap trong năm 2020.

VGA Awards 2020 – sự kiện tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf tại Việt Nam do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng VGS Group tổ chức tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM đã diễn ra vô cùng thành công vào ngày 17/01 vừa qua. Cũng trong sự kiện, sân The Bluffs Ho Tram Strip đã vinh dự đạt “cú đúp” danh hiệu tại các hạng mục Sân golf phục vụ tốt nhất và Sân golf được bảo trì tốt nhất do người chơi bình chọn trên hệ thống Vhandicap.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, sân golf The Bluffs Ho Tram Strip nhận được danh hiệu "Sân golf phục vụ tốt nhất", với 4.263* sân golf được thiết kế bởi Greg Norman đã vượt qua Tân Sơn Nhất Golf Course (4.25*), Hoiana Shores Golf Club và Vân Trì Golf Club (4.199*). 

Ở hạng mục "Sân golf được bảo trì tốt nhất”, The Bluffs Ho Tram Strip nhận được 4.464* để xếp trên sân KN Golf Links Cam Ranh (4.409*) và Tân Sơn Nhất Golf Course (4.402*). 

Việc The Bluffs Ho Tram Strip nhận được đánh giá cao của người chơi trên Vhandicap là điều hoàn toàn xứng đáng bởi kể từ khi đi vào hoạt động năm 2014, sân golf này luôn duy trì được chất lượng cỏ và dịch vụ của mình. Đây từng là nơi đăng cai tổ chức giải Ho Tram Open - một trong những sự kiện golf đình đám của Asian Tour vào cuối năm 2015 thu hút nhiều tên tuổi lớn của golf Thế giới như Sergio Garcia. The Bluffs Ho Tram Strip cũng là địa điểm tổ chức giải Vietnam Junior Open từ 2016 - 2018, cùng với đó sân golf từng xếp hạng 35 sân golf tốt nhất Thế giới do Golf Digest bình chọn. 

Mặc dù đã giữ vị trí cao trong danh sách các sân golf đẳng cấp nhất thế giới, nhưng The Bluffs Ho Tram Strip vẫn duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho golf thủ.