The Bluffs Ho Tram lọt vào Top 100 sân golf tốt nhất thế giới

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đã chính thức gia nhập danh sách các câu lạc bộ golf danh tiếng nhất thế giới.

The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp thứ 74 trong "Bảng xếp hạng 100 sân golf tốt nhất thế giới" do tạp chí Golf Digest uy tín toàn cầu bình chọn.  Đây là bước ngoặt mới cho lịch sử ngành công nghiệp golf Việt khi Việt Nam đang được nhắc tới là nước phát triển ngành golf mạnh mẽ nhất.

Cứ mỗi hai năm, Ban giám khảo chuyên môn sẽ xem xét, đánh giá lại bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí khắt khe cũng những trải nghiệm thực tế của họ trên các sân golf, thông qua nhiều yếu tố để thành lập danh sách các sân golf tốt nhất, đẹp nhất thế giới. 

Được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại người Úc Greg Norman, The Bluffs Hồ Tràm Strip đã có một năm thành công rực rỡ ngoài mong đợi, mang về cho ngành golf Việt Nam những giải thưởng uy tín, danh hiệu đẳng cấp nhất cũng như tổ chức sự kiện giải gôn chuyên nghiệp Hồ Tràm Open quy mô hàng đầu châu Á.

Các thành tích đạt được đã mang lại những dấu ấn lịch sử cho ngành Du lịch Việt Nam, việc bổ sung thêm danh hiệu cao quý trong bộ sưu tập các giải thưởng mới nhất của Hồ Tràm chắc chắn sẽ là công cụ hiệu quả để quảng bá Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf của thế giới.

Sân golf với 18 hố và Par 71 được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, xây dựng trên một ví trí địa lý đắc địa bởi các cồn cát tự nhiên cùng cảnh biển tuyệt vời và cánh rừng nguyên sinh đã tạo ra một sân golf mang phong cách “links” truyền thống đầy thử thách.