The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip và BRG Đà Nẵng Golf lọt top 100 sân golf tốt nhất Thế giới

Theo cập nhật của Tạp chí danh tiếng Golf Digest, The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip và BRG Đà Nẵng Golf vinh dự được nằm trong danh sách top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

1.The Bluffs Hồ Tràm Strip 

Nhà thiết kế: Greg Norman

Số điểm: 7.428

Khoảng cách: 6855 yard, par 71

Xếp hạng: 65

Là sân golf thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip  mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên hòa hợp giữa biển và đất liền, được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Sân có nhiều điểm tương đồng với Jupiter Hills, một sân golf ở Florida (Mỹ) nơi Greg Norman đang sinh sống.

The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip có 18 hố được thiết kế dựa trên địa hình tự nhiên của những cồn cát gợn sóng nằm cạnh bờ biển. Khu vực trống được tận dụng tối đa, các hố golf đan xen với rừng tự nhiên và các bẫy cạn. Điểm cao nhất của sân có sức gió mạnh, địa hình quanh co. Độ cao hơn mặt nước biển lên tới 50m nằm ở thảm cỏ hố số 15. Vì sân có sự thách thức và khó khăn cao nên được lựa chọn tổ chức giải đấu Lexus Challenge 2023 vào ngày 21-24/02 sắp tới.

2. BRG Đà Nẵng Golf Resort (Greg Norman) 

Nhà thiết kế: Greg Norman

Điểm: 7.142

Khoảng cách: 7.190 yard par 72

Xếp hạng: 99 

Sân golf Brg Đà Nẵng là sân golf view biển ấn tượng update 02/2023

BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng và có thể được coi là có một không hai trên thế giới khi có sự kết hợp độc đáo về thiết kế của hai huyền thoại golf Jack Nicklaus và Greg Norman. Sân Norman có thiết kế ven biển cổ điển mang đến cho các tay golf những trải nghiệm nguyên bản như thi đấu trên các sân golf đầu tiên trên thế giới. Còn sân Nicklaus là sân golf đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ tại châu Á.

Ông Mark Reeves (Giám đốc khối – Tập đoàn BRG): “Kiểu sân phong cách bờ kè gỗ thế này luôn là thử thách với các tay golf, các tay golf sẽ phải tính toán kỹ nếu không muốn bóng bị rơi xuống nước. Nếu ngày thi đấu có gió nữa thì thử thách với các tay golf sẽ càng cao hơn nữa.”

BRG Đà Nẵng Golf Resort là nơi đăng cai các giải golf phát triển Châu Á, điển hình là giữa năm 2022 vừa qua giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng được tổ chức, thu hút nhiều golfer có tiếng trong nước cũng như quốc tế.