The Bluff Hồ Tràm trở thành điểm đến tiếp theo của Junior Golf Tour châu Á

Mới đây, Junior Golf Tour Châu Á (JGTA) đã công bố sự kiện tiếp theo - JGTA Junior Asprirations sẽ diễn ra tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm, Việt Nam.

Theo thông tin được xác nhận, sự kiện trên sẽ diễn ra từ ngày 18-20/12. Đây là một giải đấu đánh dấu cột mốc đầu tiên mà JGTA chọn Việt Nam làm điểm đến. 

Mục tiêu của JGTA chính là cung cấp cho các golfer trẻ một nền tảng vững chắc để nâng cao vị thế và trau dồi hơn nữa trong các sự kiện chính thức. Theo đó, AJGA PBE Status đã xác định sân đấu cho JGTA Aspirations là The Bluffs Hồ Tràm - một trong những nơi sẽ trở thành điểm đến tương lai cho những ngôi sao từ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. JGTA đang là một cơ sở duy trì hội viên toàn cầu, đại diện cho hơn 15 quốc gia. Được biết, thậm chí những golfer trẻ từ châu Âu cũng thường xuyên di chuyển đến châu Á để tham gia các sự kiện thuộc JGTA.

The Bluffs Hồ Tràm Strip.

The Bluffs Hồ Tràm Strip không chỉ là một sân golf đơn thuần, đây còn là một điểm đến hoàn hảo cho những gia đình có golfer trẻ đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi. Được xếp thứ 35 trong tổng số những sân golf hàng đầu thế giới bởi Golf Digest, thi đấu tại The Bluffs Hồ Tràm Strip sẽ là một trải nghiệm khó quên cho tất cả những ai tham dự sự kiện lần này. Greg Norman -  Người đã thiết kế sân golf này từng miêu tả: “Trải nghiệm chơi golf trên sân dạng links qua những cồn cát ở miền Nam Việt Nam cùng với khung cảnh đại dương ấn tượng chính là những điều khiến The Bluffs Hồ Tràm Strip trở thành một trong những sân golf độc đáo nhất thế giới".

Trong lần đầu tiên trở thành địa điểm của JGTA Junior Aspirations, The Bluffs Hồ Tràm Strip còn mong muốn thúc đẩy những tài năng trẻ tại châu Á có thể toả sáng trong sự nghiệp như những gì mà Tiger Woods và Jordan Spieth đã làm. 

Junior Golf Tour châu Á (JGTA) là cơ quan chủ quản của các giải golf dành cho thiếu niên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm giúp các golfer trẻ trau dồi kỹ năng ở cấp độ cao nhất để phát triển thành VĐV thành công trong tương lai.

“Chúng tôi rất vui mừng vì đã được mang một sự kiện thuộc JGTA đến với The Bluffs Hồ Tràm Strip”, ông Gary Dixon - Tổng Giám đốc chia sẻ. “Hệ thống các giải golf ở Mỹ được xem là một trong những ngôi nhà vun trồng tài năng và JGTA có thể mang đến một hướng đi cho những golfer triển vọng ở châu Á. Đó là sự đổi mới tuyệt vời và thú vị cho cả chúng tôi và The Grand khi được đón chào những golfer này đến Hồ Tràm vào tháng 12 sắp tới".

Trở thành nơi tổ chức sự kiện này còn giúp The Bluffs Hồ Tràm Strip lọt vào danh sách những địa điểm chơi golf ưu tú tại JGTA, trong đó còn có Clearwater Bay Golf & Country Club, Seshan International Golf Club,...

Theo đó, những golfer giành chiến thắng ở bảng Nam và bảng Nữ tại JGTA Junior Aspirations lần này sẽ nhận được suất tham dự JGTA Championship Invitational diễn ra từ 16-19/20 tại Sheshan International Golf Club tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Rickie Fowler thay thế vị trí của Brooks Koepka tại Presidents Cup