The 3th Smoky Golf Championship: Nắng trên 40 độ C không ngăn nổi đam mê của các golfer

Ngày 26/6, giải Vô địch CLB golf Smoky lần 3 – The 3th Smoky Golf Championship đã chính thức diễn ra tại sân golf Sky Lake – Chương Mỹ, Hà Nội. Golfer Đào Việt Cường đã xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu với kết quả gross 97, HCP 31, Net 66.

The 3th Smoky Golf Championship là giải đấu thường niên của CLB golf Smoky nhằm kết nối các thành viên của CLB.

Các golfer hào hứng bước vào giải đấu.

Sự kiện lần này đã thu hút được gần 30 golfer tham dự. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net so với Handicap chính thức. Golfer có điểm Net tốt nhất tại giải đấu sẽ giành cúp vô địch (chỉ dành cho thành viên CLB).

Thời tiết nắng, nóng trên 40 độ C đã không thể ngăn được quyết tâm và đam mê của các golfer. Chia sẻ với GolfNews.vn, golfer lớn tuổi nhất giải Phạm Minh Hùng (79 tuổi) cho biết: “Thời tiết nắng nóng đã gây rất nhiều khó khăn cho các golfer tham dự giải đấu. Đã có một golfer bị chuột rút và caddy bị ngất vì say nắng. Tuy nhiên, chúng tôi đều rất quyết tâm, không ai bỏ cuộc và đây thực sự là một giải đấu thành công.”

Bất chấp thời tiết khắc nhiệt, các golfer vẫn quyết tâm thi đấu để đạt thành thích tốt nhất.

Sau một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, golfer Đào Việt Cường đã giành giải Nhất với kết quả gross 97, HCP 31, Net 66. Với thành tích này, anh đã được khắc tên lên cúp luân lưu và giữ cúp cho đến giải đấu tiếp theo. Bên cạnh đó, giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Trọng Khôi và Phan Quốc Thắng; giải Khách mời thuộc về golfer Nguyễn Mậu Danh.

Golfer Đào Việt Cường trở thành chủ nhân của chiếc cúp luân lưu trong 6 tháng.

Phát biểu tại buổi gala trao giải, ông Lê Thọ Lâm - Chủ tịch CLB golf Smoky đã cảm ơn những nhà tài trợ, các golfer đã bỏ thời gian, bất chấp thời tiết khác nghiệt để tham gia thi đấu. Ông mong muốn, giải Vô địch CLB lần thứ 4 tổ chức vào tháng 12/2019 sẽ có thêm nhiều người bạn mới đến tham gia.

Từ một nhóm những người bạn có chung niềm đam mê môn thể thao golf và hay uống rượu khói, ngày 6/6/2017, CLB golf Smoky được thành lập và hoạt động với slogan “Smooth shot, smart golfer”. CLB chọn lựa thành viên dựa trên 3 tiêu chí chính: Đam mê golf, các golfer sống tình cảm như một gia đình và cùng nhau rèn luyện nâng cao kỹ thuật golf.

Gần 200 golfer khai màn mùa hè tại giải Summer Tournament 2019