Thanh toán nhanh chóng, chính xác, đảm bảo thông tin được bảo mật với QR-Code trên Vhandicap

Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Vhandicap, các golfer đã có thể hoàn tất các giao dịch như check in, đóng phí giải đấu, thanh toán... một cách nhanh chóng, đảm bảo thông tin được bảo mật.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 21/01/2021 trên Vhandicap, chức năng Thanh toán QR-Code qua Ngân hàng số MB (eMB) đã và đang mang lại những sự tiện lợi nhất định dành cho các golfer khi thực hiện các giao dịch trên Vhandicap một cách nhanh chóng, chính xác.

Việc thanh toán các khoản chi phí tại sân chưa bao giờ tiện lợi đến thế khi chỉ với một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone. Ngoài ra các golfer hoàn toàn có thể tự tạo mã QR-Code thanh toán dành riêng dành cho mình.

Điều kiện sử dụng: Các golfer muốn sử dụng tính năng “Thanh toán QR-code” cần phải đồng bộ hóa tài khoản với ngân hàng số eMB trên Vhandicap.

Cách đồng bộ hóa tài khoản MB Bank với tài khoản Vhandicap xem tại đây.

QR Code tiện hơn so với các thanh toán thông thường khác ra sao?

Nhanh chóng, tiện lợi

Chỉ với một vài thao đơn giản trên smartphone, các khách hàng đã có thể hoàn tất giao dịch một cách nhanh chóng qua QR-Code.

Khi thanh toán bằng QR Code bạn sẽ không phải điền thông tin khách hàng, số thẻ hay số tài khoản ngân hàng… Bạn chỉ cần đưa điện thoại lên quét qua mã thay vì phải thanh toán qua thẻ khi phải chờ nhân viên quẹt thẻ mất thời gian, giảm tải được nhiều việc ở công đoạn check in, thu phí, tiết kiệm được thời gian.

Đảm bảo thông tin được bảo mật

Với 2 lớp bảo mật an toàn, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm tiện ích mà Thanh toán QR-Code mang lại.

Lưu trữ thông tin thanh toán trên điện thoại cá nhân sẽ an toàn hơn nhiều so với việc mang theo cả xấp tiền mặt hay thẻ ngân hàng, tín dụng. Nó có thể tạo ra lỗ hổng lớn khiến kẻ xấu đánh cắp thông tin tài khoản và thực hiện các trò gian lận.

QR đảm bảo tính an toàn nhờ hai lớp bảo mật bao gồm: đăng nhập vào tài khoản eMB trên ứng dụng Vhandicap bằng Touch ID/Face ID, sau đó nhập mã OTP được gửi về qua tin nhắn SĐT liên kết với Vhandicap. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi thực hiện phương thức thanh toán này.

Dễ dàng quản lý chi tiêu hàng ngày

Với việc thanh toán qua QR-Code, bạn sẽ dễ dàng quản lý được số tiền chi tiêu trong ngày khi mọi thanh toán đều được lưu trữ một cách rõ ràng cũng như kiểm soát nhanh chóng và xử lý khi có sự cố bất thường xảy ra.

Cơ hội nhận 420 triệu tiền mặt giải thưởng HIO - "đặc quyền" ưu đãi khi Booking trên Vhandicap