'Thành Nam Hào Khí Đông A': Giải đấu mang đậm tính nhân văn

Hôm nay, ngày 17/5, tại sân golf Tân Sơn Nhất, CLB Golf Nam Định tại TP. HCM đã tổ chức giải golf thường niên mang tên "Thành Nam Hào Khí Đông A" với sự quy tụ của đông đảo các golfer trên toàn quốc.

Giải golf "Thành Nam Hào Khí Đông A" do CLB Golf Nam Định tổ chức là sự kiện thường niên. Song, theo BTC cho biết, năm nay, giải đấu sẽ được thí điểm tổ chức 1 năm 2 lần. Cụ thể, lần đầu tiên chính là ngày 17/5 và lần hai sẽ được tổ chức vào tháng 12.

Các sự kiện do CLB Golf Nam Định tổ chức đều nhận được sự ủng hộ đông đảo của các hội viên cũng như các golfer khác trên toàn quốc.

CLB Golf Nam Định tại TP HCM tổ chức giải đấu với mục đích tập hợp những golfer là con dâu, rể và những người con đã từng học tập và công tác tại Nam Định sau này chuyển vào sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng Thư ký CLB golf Nam Định (phải).

Giải đấu còn muốn quy tụ các golfer người Nam Định để thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, giao lưu trai dồi học tập lần nhau và quan trọng hơn hết là giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Ngoài những ý nghĩa kể trên, giải golf "Thành Nam Hào Khí Đông A" được tổ chức với mục đích quyên góp và phát động từ thiện cho giải đấu cuối năm.

Với thời tiết thuận lợi, các golfer đã tiến vào ngày tranh đấu với tinh thần quyết tâm cao.

Trong những năm tháng hoạt động, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM được đánh giá hoạt động hiệu quả trên tinh thần đoàn kết, tự nguyện và minh bạch. 

Bên cạnh tinh thần đam mê thể thao, các thành viên của CLB còn luôn hướng về quê hương bằng các hành động thiết thực.

Trong không khí hào hứng, các golfer không ngừng thể hiện quyết tâm cống hiến những pha bóng đẹp. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả bất ngờ cũng như dấu ấn đẹp cho các golfer tham gia.

PGA Championship 2019: Hố đấu mở đầu của những 'ác mộng'