'Thảm hoạ' vẫn chưa kết thúc, Sergio Garcia lại 'rớt đài' sớm tại Valero Texas Open

Thậm chí, vì quá tức giận, Sergio Garcia đã đập và ném gậy driver, không vượt được cắt khi chỉ cách 1 gậy duy nhất.

Sau kết quả không mấy thuận lợi ở ngày đầu tiên với 74 gậy và xếp hạng 86, cựu vô địch Masters 2017 Sergio Garcia lại tiếp tục gây thất vọng tại vòng thi đấu thứ 2.

Xuất phát ở hố 10, golfer người Tây Ban Nha khởi đầu sung sức với 3 birdie tại hố 14-17-18 và 1 lỗi bogey ở hố 16. Tuy nhiên, tình hình bắt đầu đổi hướng khi Garcia phát một đường bóng dài 345 yards ở hố 5 par4. Để gỡ lại điểm bogey tại hố 4 trước đó, golfer này đã cố đánh bóng lên green bằng driver, nhưng cú đánh không như ý đã khiến bóng lệch sang trái, nằm ngang cờ nhưng trước bunker cách green 27 yards.

Sau khi thực hiện một cú đánh kém, Sergio Garcia đã vô cùng tức giận, anh không thể giữ được bình tĩnh và đã ném driver của mình vào bụi cây. Mặc dù vẫn lầm lũi đi nhặt lại gậy nhưng Garcia lại tiếp tục dùng nó để quật tới tấp vào cành cây gần đó. Tưởng như đã trút được cơn giận, golfer này lại thực hiện một cú chip tệ hại khi đưa bổng bóng qua green và đi xa tới 64 yards.

Garcia lầm lũi đi nhặt lại gậy sau khi thực hiện một cú đánh kém.

Sergio Garcia đã mất thêm 3 gậy nữa mới có thể đưa bóng được lên green và thực hiện 2 putt để hoàn thành hố par4 với 5 gậy. Ở những hố còn lại, golfer 38 tuổi đều ghi điểm par và kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với số điểm even par. 

Kết thúc 2 ngày thi đấu, cựu vô địch Masters 2017 đành chia tay giải đấu Valero Texas Open sớm với +2 điểm, cách lát cắt đúng 1 gậy.

Vị trí dẫn đầu hiện nay chính là 2 golfer Zach JohnsonRyan Moore với cùng số điểm -9. Cụ thể, Zach Johnson đã ghi 1 eagle, 6 birdie, mắc 1 bogey để dẫn đầu với thành tích 65 gậy (-7).

Joaquin Niemann đang nằm ở Top 25 sau 2 ngày thi đấu. Đồng hạng với anh còn có golfer người Trung Quốc Zecheng Dou và huyền thoại người Hàn K.J Choi.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 tại Valero Texas Open (21/4)

Hậu 'thảm họa' số 13 tại Masters, Sergio Garcia lại có nguy cơ không vượt cắt ở Valero Texas Open