TFG Ladies và BVGA Ladies: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Giải Vô địch các CLB Golf toàn QuốcVCC 2020 đã hoàn thành ngày thi đấu đầu tiên với nhiều bất ngờ. Đặc biệt tại bảng Nữ, đội đương kim vô địch TFG Ladies và Á Quân 2018 - Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA Ladies) đều có thành tích không tốt, đứng vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng.

Đội tuyển TFG Ladies xuất quân gồm 3 thành viên: Nguyễn Thu Hương (Bảng A), Bùi Thị Tú Hoa (Bảng B) và Nguyễn Thị Doanh (Bảng C). Hai thành viên Nguyễn Thu Hương và Bùi Thị Tú Hoa thi đấu không ấn tượng với điểm Net +2, +1. Trong khi đó, golfer Nguyễn Thị Doanh, thành viên cuối cùng của đội cũng có một ngày mở màn đáng quên khi kết thúc với Net +7. Với tổng Net +10, CLB TFG Ladies xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Á Quân 2018 - Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA) đứng vị trí thứ 4 với tổng Net +8.  

Kết quả này buộc hai CLB sớm gặp nhau để cạnh tranh tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết giải đấu (các đội hạng 1 đến 3 được vào thẳng Bán kết). Trận đối đầu hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính bởi đây không chỉ là cuộc chạy đua điểm số mà còn là “cuộc hội ngộ đầy duyên nợ” của 2 đối thủ trong trận chung kết năm 2018, khi TFG Laddies từng “vất vả” để có có được chiến thắng sít sao là 2 – 1 trước BVGA Laddies.

Theo danh sách xếp nhóm chia cặp của BTC, hai CLB TFG Ladies và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ bắt đầu trận Tứ kết vào 6h30 sáng, 3 cặp đấu sẽ cùng xuất phát tại hố số 10. Đội chiến thắng sẽ gặp đội đứng đầu bảng xếp hạng - CLB G78 tại vòng bán kết vào buổi chiều.

Cùng với cuộc đối đầu của Nữ thì trong sáng nay cũng diễn ra loạt trận vòng 1/16 của Nam. Thành tích ngày thi đấu xếp hạng đã dẫn đến nhiều cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn như:

- Nguyễn Quang Trí (Golf Style) Vs Thái Trung Hiếu (1982)

- Dương Văn Vinh (CLB Anh em họ Dương) Vs Lưu Văn Tuấn (CM 88)

- Trần Thế Cường (GLC Nam) Vs Đỗ Anh Đức (Lạc Hồng)

Với tâm lý không ai muốn làm khán giả sớm, nên các đội đều tung ra những cá nhân xuất sắc nhất của mình cho loạt trận đối kháng đầu tiên. Chắc chắn sẽ có những bất ngờ thú vị trong loạt trận buổi sáng nay. Những diễn biến của giải sẽ được GolfNews trực tiếp từ 8h30! 

Highlight ngày 1 Vô địch các CLB Golf toàn quốc 2020.