Tee times ngày thi đầu tiên của ISPS Handa Women's Australian Open

Trang web chính thức của LPGA Tour đã công bố tee times và nhóm thi đấu chính thức của giải đấu.

ISPS Handa Women's Australian Open sẽ chính thức diễn ra tại Úc từ ngày 14-17/2 tại sân Grange Golf Club, miền Nam nước Úc. Giải thưởng lần này có giá trị tiền thưởng tổng cộng là 1,3 triệu đô la Mỹ và có sự góp mặt của 144 golfer xuất sắc trên Thế giới. 

Sau đây là những nhóm thi đấu tiêu biểu và Tee Times ngày thi đấu đầu tiên: 

1. Ariya Jutanugarn, Lydia Ko, Nelly Korda - Bắt đầu lúc 12:34 chiều hố số 1.

Đây được đánh giá là nhóm thi đấu mạnh nhất của giải khi tập trung golfer số 1, 14 và 16 của BXH Thế giới. Nhóm thi đấu theo số thứ tự 36, sẽ chẳng có bất ngờ khi nhóm này tiếp tục thi đấu cùng nhau và có giờ tee times trễ vào cuối tuần này.

Khi Korda được hỏi về việc sẽ thi đấu cùng nhóm với Jutanugarn, cô chia sẻ rằng: "Khi chiến đấu với những golfer hàng đầu, tôi luôn muốn mình cố gắng và làm tốt nhất có thể, đó cũng chính là động lực để tôi có thể thi đấu thật tốt".

Nhóm thi đấu mạnh nhất gồm: Ariya Jutanugarn, Lydia Ko, Nelly Korda

2. Celine Boutier, Min Jee Lee, Amy Yang - Bắt đầu lúc 7:55 sáng hố số 10.

2 golfer Top 30 Thế giới - Lee Min Jee và Amy Yang sẽ thi đấu cùng ĐKVĐ giải đấu tuần trước - Celine Boutier ở nhóm số 12. Trong khi, Celine vừa đạt thành tích tốt thì Lee Min Jee và Amy Yang phải cố gắng hơn ở Australian Open. 

Giải đấu đầu tiên của Lee Min Jee trong LPGA là một giải đấu nghiệp dư tại đây năm 2013, cô xếp hạng T55 chung cuộc - thứ hạng tệ nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của cô.

Còn Amy Yang thì chỉ tham gia duy nhất 1 lần tại Australian Open và đạt thứ hạng T2. Đây là giải đấu thứ 2 mà cô tham gia tại mùa giải năm nay, giải đấu trước đó - Diamond Resorts Tournament of Champions, cô xếp hạng 14 chung cuộc. 

Từ trái qua: Celine Boutier, Min Jee Lee, Amy Yang

3. Georgia Hall, Jin Young Ko, Karrie Webb - Bắt đầu lúc 7:44 sáng hố số 10.

Nhóm thi đấu này cũng được đánh giá là khá mạnh khi có sự xuất hiện của "Tân binh xuất sắc" LPGA 2018 - Ko Jin Young và golfer hàng đầu nước Anh - Georgia Hall cùng Karrie Webb. 

Trong đó, Ko Jin Young là người thứ 2 trong lịch sử LPGA chiến thắng ngay trận đấu ra mắt của mình vào năm ngoài. Nên người hâm mộ rất mong chờ màn thể hiện lần này của cô tại Australian Open. 

Từ trái qua: Georgia Hall, Jin Young Ko, Karrie Webb

4. Su Oh, Charley Hull, Bronte Law - Bắt đầu lúc 12:45 chiều hố số 1.  

Golfer nước chủ nhà - Su Oh vừa thi đấu và giành được vị trí T2 vào tuần trước tại ISPS Handa Vic Open sẽ thi đấu cùng Charley Hull và Bronte Law. Trước khi bị cắt ở giải đấu này vào năm trước, Su Oh đã từng đạt hạng T14 vào năm 2016 và 2017.

Năm nay, giải đấu lại được tổ chức tại Grange Golf Club - sân thi đấu năm 2016, nơi mà cô đã nổ lực đạt được 4 gậy âm chung cuộc vươn lên 16 hạng từ hạng 30. 

Charley Hull cũng đạt khá nhiều thành công ở giải đấu này, trong đó có 3 lần Top 10 bao gồm 1 lần thứ hạng T4 vào năm 2016. 

Từ trái qua:  Charley Hull, Bronte Law, Su Oh.