TaylorMade ra mắt túi đựng gậy golf mới trước thềm U.S. Open

Để chuẩn bị cho giải major tiếp theo diễn ra vào cuối tuần sau, mới đây hãng TaylorMade đã cho ra mắt mẫu túi đựng gậy golf mới với thiết kế ảnh hưởng từ bóng chày.

Trong kế hoạch chào mừng giải major thứ hai trong năm 2018, TaylorMade đã giới thiệu túi đựng gậy golf Summer Commemorative Staff Bag với thiết kế ảnh hưởng từ lá cờ Mỹ cùng những họa tiết quen thuộc trong bóng chày - 1 trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở đất nước này.

Dự kiến những golfer được TaylorMade tài trợ như Dustin Johnson, Rory McIlroy, Jon Rahn, Justin Rose, TIger Woods, Jason Day,… sẽ trang bị sản phẩm mới này khi tham dự U.S. Open 2018 diễn ra trong khoảng thời gian từ 14 đến 17/06/2018.

Điểm nhấn trên chiếc túi này là phần hình ảnh cách điệu gồm 2 sọc đỏ và trắng tượng trưng cho lá cờ Mỹ cùng các ngôi sao trên phần đầu và đế túi.

Thứ làm tôi yêu thích chiếc túi này chính là việc nó còn mang góc nhìn của môn thể thao khác”, Dennis Kennedy, nhà thiết kế làm việc cho TaylorMade chia sẻ. “Thoạt nhìn, sản phẩm này tương tự những túi đựng gậy golf dùng cho các giải Tour trước đây, nhưng chúng tôi còn thêm vào những yếu tố bóng chày một cách tinh tế để dành tặng cho những người hâm mộ môn thể thao này - đặc biệt là những fan bóng chày ở New York”.

Bóng chày có thể được xem là môn thể thao được yêu thích nhất ở thành phố New York, bởi nơi đây có New York Yankees - 1 trong đội giàu truyền thống và mạnh nhất nước Mỹ. Những yếu tố được thêm vào chiếc túi có thể dễ dàng nhận ra thông qua các đường sọc xanh cùng đường cong đỏ - tương tự như thiết kế của 1 quả bóng chày.

Ngoài ra, TaylorMade còn cho chiếc túi này đi kèm theo những bao bảo vệ đầu gậy có thiết kế tương tự. “Tôi nghĩ mọi người sẽ thích thú khi nhìn thấy chiếc túi này, bất kỳ họ là fan của golf hay bóng chày đi nữa”, Kennedy dự đoán. Hiện tại, chiếc túi này đã có mặt trên trang chủ TaylorMade với giá khoảng 600 USD (khoảng 13,6 triệu đồng).