TaylorMade ra mắt dòng gậy sắt M5 và M6 phù hợp nhiều trình độ khác nhau

Nhờ việc áp dụng nhiều công nghệ mới như Speed Pocket hay Speed Bridge, dòng gậy sắt mới của TaylorMade hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau trong việc cải thiện khoảng cách và sự ổn định.

Không lâu sau khi giới thiệu các dòng gậy metalwood mang tên M5 và M6, TaylorMade tiếp tục công bố những bộ gậy sắt mới có cùng tên gọi. Đại diện của hãng cho biết bộ gậy sắt M5 và M6 không chỉ đem đến nhiều công nghệ mới so với 2 mẫu M3 và M4 trước đây, mà còn thay đổi đáng kể về khâu thiết kế cũng như hiệu năng.

Trong đó mẫu M5 hướng đến các golfer có handicap từ trung bình đến thấp, trong khi gậy M6 dành cho người chơi có handicap cao mong muốn phát triển kỹ năng hay cần một trang bị giúp cải thiện sự ổn định và khoảng cách.

Được thiết kế với mong muốn kết hợp sự tiện dụng cùng việc tối ưu sự ổn định, gậy sắt M5 có thiết kế nhỏ gọn hơn và gần giống kiểu truyền thống với phần offset nhỏ gọn hơn mẫu M6. Bên cạnh đó, trang bị này còn có thêm 2 công nghệ mới gồm rãnh Speed Pocket và kiểu thiết kế Speed Bridge.

Trong đó Speed Pocket giúp tăng độ đàn hồi ở mặt gậy và tăng cường độ xoáy tại thời điểm tác động, từ đó giúp tốc độ bóng nhanh hơn để đạt khoảng cách tối ưu.

Còn Speed Bridge kết nối topline với một thanh đen phía sau đầu gậy để tăng cường độ cứng ở phần trên nhằm mục đích giảm thiểu độ rung, nhất là ở khu vực phía dưới mặt gậy, để đem đến cảm giác đánh tốt hơn.

Nhờ sự kết hợp giữa Speed Pocket và Speed Brige, cộng thêm phần mặt gậy cực mỏng cùng công nghệ hình nón ngược (Inverted Cone Technology) quen thuộc của TaylorMade dành cho gậy sắt số 4 đến 7 hứa hẹn giúp người chơi đạt khoảng cách tốt hơn, đồng thời tối ưu hiệu quả nhờ vào vùng sweet spot được mở rộng ra trên mặt gậy.

Với gậy sắt M6, trang bị này cũng mang đầy đủ công nghệ được nhắc đến ở trên. Điểm khác biệt của gậy chính là phần đầu gậy to hơn cũng như offset lớn hơn. Điều này giúp cho người chơi dễ đánh trúng và đưa bóng lên cao, do đó nó chủ yếu hướng đến những người mới tập chơi hay có handicap cao. Cùng với những công nghệ cải tiến, gậy sắt M6 có thể được xem là trang bị game improvement tốt nhất từ trước đến nay của TaylorMade.

Theo thông tin chính thức từ đại diện TaylorMade Việt Nam, các golfer có thể đặt trước từ ngày 01/02. Trong đó bộ gậy sắt M5 có giá bán lẻ là 29.280.000 đồng cho thân sắt và  35.080.000 cho thân graphite, bao gồm từ gậy 4- PW và có thân sắt N.S.Pro 930 GH ( S, R), graphite Kurokage TM6 2019  (S, R).

TaylorMade áp dụng nhiều công nghệ mới cho dòng gậy metalwood M5 và M6