TaylorMade ra mắt bộ gậy cho trẻ em với sự hợp tác cùng Rory McIlroy

Nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, mới đây hãng TaylorMade đã hợp tác cùng golfer nổi tiếng Rory McIlroy để tạo ra bộ gậy với những tính năng được thiết kế dành riêng cho các golfer trẻ.

Bộ gậy có tên “Rory Junior Golf Sets” sắp được TaylorMade ra mắt sẽ có đầy đủ các trang bị để trẻ em có thể lập tức làm quen với bộ môn thể thao này như gậy driver, gậy fairway wood, gậy hybrid, gậy sắt, gậy wedgegậy putter.

Hướng đến đối tượng tượng trẻ em, những người chỉ mới bắt đầu làm quen với golf, nên các loại gây trên được thiết kế để dễ dàng thực hiện các cú đánh có độ phóng cao, qua đó tạo thêm sự tự tin và niềm vui cho các bé. Ý tưởng này cũng được McIlroy đồng tình trong quá trình cho ra đời bộ gậy.

Đối với tôi, sự tự tin là thứ quan trọng nhất khi đứng ở khu vực tee”, Rory McIlroy chia sẻ. “Gậy driver ở đây được thiết kế đặc biệt để giúp các golfer trẻ đánh xa và thẳng nhất có thể. Từ đó các em có thể xây dựng sự tự tin mỗi khi đến cú phát bóng”.

Theo nhà sản xuất, gậy driver trong bộ gậy Rory Junior được làm từ chất liệu titanium có đầu gậy dung tích 400cc và 16 độ loft để giúp dễ đánh trúng bóng và có độ phóng cao. Trong khi đó các loại gậy gỗ và gậy hybrid có tính năng gần giống với sản phẩm GARP, còn bộ gậy sắt sử dụng chất liệu thép không gỉ 17-4.

Các trang bị còn lại trong bộ gậy gồm gậy wedge có 2 độ loft 54 và 56, cùng với gậy putter đầu mallet giúp các em dễ thực hiện căn hướng và thực hiện các cú putt dễ dàng.

Dự kiến, bộ gậy này sẽ có 2 lựa chọn gồm 4-Plus dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và 8-Plus hướng đến các golfer trẻ có kinh nghiệm. Bộ gậy Rory Junior sẽ chính thức xuất hiện tại Mỹ vào ngày 7/12 và kèm theo túi bọc đầu gậy driver ngộ nghĩnh Rory St. Bernard.

Vào năm 2019, Bryson DeChambeau sẽ putt khi cờ vẫn ở trong hố