TaylorMade phát hành 81 bộ gậy phiên bản đặc biệt kỉ niệm chức vô địch Masters của Tiger Woods

Một tuần trước thềm The Masters 2020, TaylorMade đã cho phát hành 81 bộ gậy sắt (P-7TW) để kỷ niệm chiến thắng của Tiger Woods.

Trước đó tại giải Masters 2019, TaylorMade đã từng phát hành bộ gậy sắt P-7TW được thiết kế và sử dụng bởi chính Tiger Woods. Với bộ gậy này, Tiger đã giành chức vô địch Masters lần thứ 5 và là danh hiệu major 15 trong sự nghiệp. Để ghi lại dấu mốc quan trọng này, TaylorMade mới đây đã đưa ra thị trường một phiên bản đặc biệt của dòng gậy P-7TW với chỉ 81 bộ.

Bộ gậy sắt "P-7TW" đặc biệt được phát hành theo chủ đề The Masters. (Ảnh: TaylorMade)

Bộ gậy sắt được đựng trong một hộp màu xanh lá cây với số 15 ở bên ngoài và hoạ tiết đầy màu sắc của những loài hoa đặc trưng tại Augusta National như: mộc lan, đỗ quyên... ở bên trong. Ngoài ra còn có một hình ảnh kèm chữ ký và ghi chú của Woods giải thích cách bộ gậy được thiết kế như thế nào.

Mỗi cây gậy sắt được đánh số trên phần hosel. (Ảnh: TaylorMade)

Có thiết kế giống hệt những chiếc gậy mà Woods đã sử dụng, bộ gậy được thêm một vài chi tiết như mỗi gậy đều có một con số trên phần hosel để nhận biết đó là một trong số 81 bộ phiên bản giới hạn. Các miếng dán True Temper được trang trí bằng màu xanh lá cây và màu vàng theo chủ đề Masters. Còn lại, shaft và grip đều được giữ nguyên giống gậy của Tiger (shaft True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100, grip Golf Pride Tour Velvet). 

Shaft và Grip giống hệt những cây gậy sắt trong túi của Tiger Woods, nhưng màu sắc trên miếng dán shaft theo chủ đề The Master. (Ảnh: TaylorMade)

Bộ gậy được bán với giá 2.500 đô la và những người hâm mộ Tiger Woods muốn sở hữu cho mình bộ gậy này có thể đăng ký qua địa chỉ email: www.taylormadegolf.com. 

Harry Higgs rút lui khỏi Houston Open sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19