TaylorMade chính thức ra mắt gậy putter Spider Mini

Sau khi được giới thiệu nhỏ giọt ở một số giải đấu vừa qua, nay gậy putter Spider Mini của TaylorMade đã chính thức ra mắt kèm giá bán cụ thể.

Tiếp nối thành công từ dòng gậy Spider Tour, hãng TaylorMade mới đây đã giới thiệu chính thức Spider Mini - gậy putter có thiết kế thu gọn hơn so với người “đàn anh”. Về cơ bản, sản phẩm này vẫn mang bề ngoại tương tự Spider Tour nhưng lại không có phần “cánh” ở phía đuôi gậy, phù hợp với những golfer muốn sử dụng gậy putter mallet có thiết kế nhỏ gọn.

Theo thông tin từ hãng sản xuất, Spider Mini có phần đầu gậy nhỏ hơn 15% so với Spider Tour. Bởi vì điều này mà trọng tâm đầu gậy được đẩy nhiều về phía trước nhằm đem đến cảm giác đánh tốt hơn, tương tự như khi dùng gậy đầu blade. Điều này giúp trọng tâm đầu gậy chỉ cách phần leading edge chỉ 30mm, giảm 20% so với sản phẩm cũ.

Bên cạnh đó, gậy putter này còn được TaylorMade trang bị miếng chèn Pure Roll độc quyền của hãng, cùng với phần răng mặt gậy đặt ở góc 45 độ giúp các đường putt trở nên mượt mà hơn. Ngoài ra, phần sole của gậy còn có thể gắn thêm các khối cân nặng tùy chỉnh được để golfer có thể thay đổi trọng lượng theo ý muốn. Những khối cân nặng này được bán rời với các tùy chọn 2,5g - 5g - 7,5g - 10g - 15g - 20g.

Phần crown của đầu gậy mang phong cách T-Line mới mẻ và được chỉnh sửa lại dựa trên những ý kiến phản hồi của các golfer thi đấu ở các giải tour. Cách đây không lâu, Dustin Johnson - golfer hạng nhì thế giới - đã sử dụng phiên bản Spider Mini thử nghiệm để thi đấu ở The Players Championship và cho phản hồi khá tích cực.

TaylorMade hiện là 1 trong những hãng chuyên sản xuất trang bị golf lớn nhất thế giới. Theo thống kê gần đây từ Golf Datatech, dòng Spider Tour đang chiếm 2/3 thị phần gậy putter của TaylorMade, nhờ đó giúp công ty này lên đứng thứ 3 trong danh sách những hãng có gậy putter bán chạy nhất. Việc Spider Mini ra mắt hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu của hãng trong thời gian tới.

Spider Mini thuộc dạng gậy putter có cân bằng mặt gậy và sẽ phân ra 2 phiên bản dành cho người thuận tay trái và phải. Sản phẩm này sử dụng phần grip Pistol GTR 1.0 do SuperStroke thiết kế, đem đến 3 độ dài 33, 34, và 35 inch cùng với 2 màu sắc Tour Red và Diamond Silver. Dự kiến giá bán của Spider Mini sẽ vào khoảng 299 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

Một người đàn ông bị hành hung bằng gậy putter trên sân golf ở Oklahoma