Tạo và quản lý quảng cáo- Tính năng mới trên Vhandicap

Ứng dụng Vhandicap đã chính thức cập nhật phiên bản mới 6.3.16 với nhiều cải thiện hiệu năng sử dụng và bổ sung thêm tính tăng “Tự tạo Quảng cáo” nhằm tạo cơ hội cho các thương hiệu có thể tiếp cận trực tiếp với các golfer đang sử dụng ứng dụng này.

Với khoảng 46 triệu viewer trên trang chủ, 30 triệu viewer trên ScoreCard và khoảng 45.000 tài khoản thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Vhandicap, đây sẽ là một kênh quảng bá hiệu quả cho các thương hiệu muốn tiếp cận tệp khách hàng là người chơi golf. Chỉ trong vài thao tác, bạn có thể thiết lập cho thương hiệu doanh nghiệp của mình hiển thị trên trang chủ của Vhandicap hoặc trên score card của người chơi. 

Bước 1: Truy cập vào tiện ích Quảng cáo trên Vhandicap.

Người dùng truy cập vào ứng dụng Vhandicap, trên màn hình chính chọn tính năng Quản lý Quảng Cáo (biểu tượng loa ở góc trên cùng bên phải màn hình) sau đó chọn dấu (+) trên thanh công cụ để tiến hành tạo Quảng cáo.

Bước 2: Tạo quảng cáo trên trang chủ Vhandicap.

1. Đặt tên cho chiến dịch: Người dùng đặt slogan cho sản phẩm thương hiệu mà mình muốn quảng cáo.

2. Tên sản phẩm: chọn theo sản phẩm mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

3. Liên kết website: Chọn đường dẫn sản phẩm cần quảng cáo cài đặt vào kho ứng dụng (Android/ iOS) 

4. Thêm logo: Chọn logo thương hiệu của mình, kích cỡ 50x50 pixel.

5. Thêm Poster quảng cáo: Chọn ảnh poster kích cỡ 300x300 pixel.

Ảnh minh hoạ

 Bước 3: Tạo quảng cáo trên scorecard Vhandicap.

Ngoài việc tạo quảng cáo chính trên trang chủ của Vhandicap, người dùng cũng có thể tạo quảng cáo trên bảng điểm ScoreCard với Kích cỡ ảnh Poster: 320x50 pixel.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quảng cáo trên trang chủ Vhandicap hoặc trên ScoreCard tùy thuộc vào nhu cầu quảng cáo của bạn.

Ảnh minh hoạ tạo Quảng cáo trên Score card

Bước 4: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo.

Hiện nay, Vhandicap đang liên kết với rất nhiều ngân hàng trên khắp cả nước, giúp cho việc thanh toán được nhanh chóng và thuận tiện nhất, bạn có thể chọn các phương thức thanh toán như: Thẻ visa, mastercard quốc tế; các ngân hàng trên toàn quốc như: Vietcombank, Techcombank, Agribank …..

Khách hàng có thể thiết lập ngân sách quảng cáo bằng phương thức thanh toán qua ví quảng cáo, chọn số tiền muốn nạp (Tối thiểu: 100.000 VNĐ và Tối đa: 20.000.000 VNĐ) Þ  Click vào nút “Xác nhân” để nạp tiền vào ví.

Giá nhấp chuột (chi phí click) khi đặt giá quảng cáo:

Chi phí đối với quảng cáo trên trang chủ Vhandicap: 100 VNĐ/ lượt tiếp cận; 5.000 VNĐ/ lượt click (Mỗi quảng cáo chỉ bị tính phí với 1 lượt tiếp cận và 1 lượt click).

Chi phí đối với quảng cáo trên ScoreCard Vhandicap: 50 VNĐ/ lượt tiếp cận; 5.000 VNĐ/ lượt click (Mỗi quảng cáo chỉ bị tính phí với 1 lượt tiếp cận và 1 lượt click).

Bước 5: Hoàn tất quảng cáo và theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Sau khi tiến hành xong các bước tạo chiến dịch quảng cáo về sản phẩm của bạn và được hệ thống phê duyệt, bạn có thể theo dõi hiệu quả của chiến dịch, chủ động quản lý được việc tương tác với khách hàng, nâng cao được hiệu quả thương hiệu của mình đến với người dùng Vhandicap.