Tan Son Nhat Golf Course Championship: Vòng loại đầu tiên diễn ra nghẹt thở và cuốn hút

Tiếp nối thành công từ hai mùa giải trước, ngày 07/08/2018, tại sân golf Tân Sơn Nhất, vòng loại đầu tiên của hệ thống giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018 đã chính thức khởi động với tổng giải thưởng lên đến 10 tỉ đồng.

Đây là một sự kiện uy tín và quy mô lớn, nằm trong chuỗi các giải đấu thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất. Giải như một lời tri ân mà sân muốn gửi đến những khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Tan Son Nhat Golf Course Championship sẽ trải qua 2 vòng loại vào ngày 07/08 và 14/08 với tổng cộng 432 golfer tham gia, chia thành 4 bảng. Sử dụng thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố, mỗi vòng loại sẽ xác định 60 golfer có thành tích tốt nhất để tham dự vòng chung kết ngày 31/08/2018.

Ở ngày thi đấu vòng loại thứ nhất, 216 golfer đã thi đấu quyết liệt và tạo nên những tình huống đặc sắc, đạt kết quả sít sao. Qua đó, giải đã xác định được 60 golfer có thành tích tốt nhất tiến vào vòng chung kết. 60 golfer còn lại sẽ được xác định sau vòng loại thứ hai diễn ra vào ngày 14/08 sắp tới.

Danh sách cụ thể như sau:

Ngoài ra, còn có các giải phụ:

Tại vòng chung kết, ngoài các giải thường như thường lệ, golfer xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ được mời tham dự chương trình du lịch golf 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài vào tháng 10/2018.

Một số hình ảnh của Vòng loại đầu tiên của giải Tan Son Nhat Golf Course Championship:

Các golfer bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái và tự tin.
Tân Sơn Nhất là sân golf được đánh giá có nhiều bẫy thách thức sự khéo léo cũng như khả năng của người chơi. Chính vì vậy, không dễ để các golfer vượt qua được các hố hóc búa.
Giải đã xác định được 60 golfer có thành tích tốt nhất tiến vào vòng chung kết. 
60 golfer còn lại sẽ được xác định sau vòng loại thứ hai diễn ra vào ngày 14/08 sắp tới.

Tan Son Nhat Golf Course Championship 2018 chuẩn bị khởi tranh đầu vào tháng 8