Tại sao golfer cần 1 chiếc đồng hồ golf GPS?

Đồng hồ golf GPS đã dần trở thành một “người đồng hành” đáng tin cậy của các golfer mỗi khi lên sân.

Không khác gì một caddie, đồng hồ golf GPS mang lại cho người chơi đầy đủ các lời khuyên về cú đánh, thông tin quan trọng về sân golf. Tính đa dụng mà thiết bị hỗ trợ chơi golf này mang lại sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện điểm số cũng như kỹ năng golf của mình.

Lợi ích từ việc sử dụng đồng hồ golf GPS

- Những chiếc đồng hồ thông minh sẽ cung cấp thông tin về tốc độ gió, hướng đánh và từ đó đưa ra các lời khuyên về chọn gậy cho bạn dựa vào khoảng cách của cú đánh đó.

- Không chỉ cung cấp được khoảng cách thông thường, đồng hồ còn tính toán được khoảng cách thực tế dựa vào địa hình sân, lên dốc hay xuống dốc.

- Ở những hố không có tầm nhìn đến cờ, thiết bị sẽ hỗ trợ cho bạn hướng đánh một cách chính xác.

- Đồng hồ golf GPS còn cung cấp sơ đồ green giúp bạn đọc line một cách chính xác nhất. Bạn còn có thể kéo vào thả cờ vào đúng vị trí thực tế mà cờ đang được cắm trên green, nhờ vậy bạn có thể hình dung rõ nhất.

- Người chơi có thể xem lại thẻ điểm, cũng như các chỉ số cơ bản của cú swing khi sử dụng đồng hồ golf GPS trong vòng đấu.

- Ngoài ra, một chiếc đồng hồ golf GPS sở hữu toàn bộ các tính năng cơ bản khác của đồng hồ thông minh như theo dõi sức khoẻ, đếm nhịp tim…

Đồng hồ Approach S62 & Approach S12 của hãng Garmin

Đồng hồ Approach S62 của hãng Garmin

Bộ đôi đồng hồ đến từ hãng Garmin sở hữu đầy đủ các tính năng phục vụ chơi golf trên, kết hợp với việc tích hợp dữ liệu của gần 42,000 sân golf sẽ giúp bạn sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ở bất cứ đâu trên thế giới.

Điểm “ăn tiền” nhất của bộ đôi đồng đồ Garmin là nó sở hữu các tính năng vô cùng hữu dụng đối với các golfer khi lên sân. Trước tiên phải kể với tính năng caddie ảo có riêng trên chiếc Approach S62, đồng hồ sẽ phân tích tốc độ gió và hướng đánh, từ đó đưa ra lời khuyên về gậy dựa vào khoảng cách mà người chơi thường xuyên sử dụng. Bên cạnh đó, khoảng cách thực tế của cú đánh mà ảnh hưởng bởi địa hình lên hay xuống dốc cũng được chiếc Approach S62 xử lý trơn tru thông qua tính năng Playlike.

Trong golf, có lẽ những cú đánh “mù” tầm nhìn là đáng sợ nhất, bởi sẽ bạn không thể biết cờ đang ở vị trí nào và chỉ còn cách nghe theo lời khuyên khá mơ hồ đến từ caddie. Khi đó, tính năng PinPointer của chiếc Approach S62 sẽ không khác gì một “kim chỉ nam” giúp bạn xác định chính xác tuyệt đối hướng đánh, từ đó đem lại sự tự tin rất lớn cho golfer.

Một vòng golf tốt đồng nghĩa với việc golfer cần giảm thiểu tối đa số gậy phải tiêu tốn, nói cách khác họ cần khéo để không đặt mình vào các vị trí xấu. Để giúp các golfer tránh khỏi những cạm bẫy được giăng khắp sân golf, tính năng Hazard view của Approach S62 cho phép bạn nhanh chóng cuộn qua từng chướng ngại vật trên bản đồ để bạn biết những điều cần tránh.

Sau khi đưa bóng vào một vị trí an toàn trên fairway, điều golfer quan tâm tiếp theo sẽ là nên đánh bóng vào vị trí nào trên green. Đồng hồ của Garmin sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề đó thông qua 2 tính năng Green view và Go green, cho phép bạn kéo thả vị trí cờ dựa trên điều kiện thực tế trên sân và sau đó nhanh chóng xác định khoảng cách từ mặt trước, giữa và sau green cho đến cờ.

Song song đó, với sự hỗ trợ đến từ ứng dụng độc quyền Garmin Golf cho Approach S62 và Approach S12, điểm số trong suốt vòng chơi của bạn sẽ tự động được cập nhật vào trong điện thoại. Cả hai mẫu đồng hồ này đều có tính năng measure shot (ghi lại khoảng cách cú đánh trước đó) và Club stat (thống kê lại các thông số cú đánh), từ đó đem đến những phân tích chuyên sâu về vòng swing.

Một điểm mạnh của bộ đôi đồng hồ golf GPS của Garmin là chúng sở hữu một thời lượng pin tương đối lâu. Nó có thể kéo dài 14 ngày nếu để đồng hồ ở chế độ thường, và kéo dài khoảng 20 tiếng khi chuyển sang chế độ GPS.

Ngoài ra, chiếc Approach S62 còn nổi bật với tính năng phụ trợ khác như đo nhịp tim, đo mức bão hoà oxi trong máu. Màn hình hiển thị rõ nét dưới ánh sáng mặt trời, mặt đồng hồ lớn 1.3 inch có thể tùy chỉnh hình nền và bản đồ màu. Trong khi đó, điểm mạnh của Approach S12 là trọng lượng nhẹ và điều hướng dễ dàng. Garmin Approach S62 còn tích hợp tính năng smart notification (thông báo thông minh) để tự động gửi những thông tin về sự thay đổi đến người sử dụng.

Đồng hồ Approach S12 của Garmin

Với khả năng chống nước và chống sốc tốt, ngoài hỗ trợ chơi golfd, sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin còn có thể sử dụng cho rất nhiều bộ môn thể thao trong nhà và ngoài trời khác như chạy bộ, Yoga, chèo thuyền trong nhà…

Với những tính năng vượt trội cùng độ bền tốt, bộ Approach S62 & Approach S12 chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn khó có thể bỏ qua để đồng hành cùng những vòng golf của mình!

Approach S62 - đồng hồ golf GPS bán chạy nhất của Garmin.

Tham khảo thêm các sản phẩn của Garmin Golf tại đây