Tắc đường là thách thức lớn nhất ở U.S. Open

Một thách thức không mới nhưng có lẽ là rất lớn cho các golfer tham dự U.S. Open khai mạc ngày hôm nay ở Shinnecock Hills.

Đấy không phải là gió, fairway hẹp mà chỉ đơn giản là tắc đường ở Long Island, thậm chí là rất nghiêm trọng. Tình hình này giải thích tại sao Tiger Woods quyết định ăn ngủ trên chiếc du thuyền trị giá 20 triệu USD của anh đang neo đậu ở gần cảng Sag.

Trong khi đó, Jason Day đỗ chiếc RV của anh ngay bên ngoài sân golf.

Tắc đường thường xuyên xảy ra ở Long Island.

Theo Woods, các golfer sẽ phải mất khoảng 3 tiếng đồng hồ để đến sân golf từ khách sạn gần đó. Đấy là điều không thể tưởng tượng được nếu họ bỏ lỡ thời gian đánh tee.

Chẳng đâu xa thì Ryan Fox đã nhận được bài học này khi anh đến muộn ở vòng đánh tập hồi đầu tuần. Paul Casey cũng bị tắc đường, tương tự như vậy là Jacob Bergeron. Cũng khó tin không kém là giới truyền thông đã bị giao thông cản trở tác nghiệp, đến mức giám đốc điều hành USGAMike Davis phải đưa ra lời xin lỗi hôm thứ Ba vừa qua.

Các golfer sẽ gặp khó khăn khi di chuyển với tình hình giao thông ùn tắc thế này.

Được biết, chính quyền Long Island đã thực hiện một số thay đổi như đổi hệ thống đèn giao thông từ chậm sang nhanh nhằm hạn chế dừng và đi nhưng điều đó cũng không giúp được các golfer.

Dự kiến tình hình tắc đường tại Long Island sẽ buộc họ phải rời khách sạn sớm hơn thường lệ nếu không muốn bỏ lỡ giờ phát bóng quan trọng.

Vắng mặt Park In-bee, Ariya Jutanugarn được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch tại Meijer LPGA Classic