Tạ Văn Cường giành Best Gross tại giải Airport Golf Club Open Championship

Sau ngày thi đấu căng thẳng, Tạ Văn Cường đã vượt qua khoảng 90 golfer khác để giành chiến thắng ở giải đấu Airport Golf Club Open Championship. Bên cạnh những màn so gậy quyết liệt, ban tổ chức còn có những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa với cộng đồng.

Vào ngày 25/07 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, gần 90 golfer đã tham gia tranh tài ở giải đấu Airport Golf Club Open Championship. Đây là giải mở rộng lần đầu được tổ chức bởi CLB Airport Golf Club với các thành viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Giải đấu được chia làm 4 bảng A, B, C, và Nữ dựa vào handicap. Bước vào ngày thi đấu, thời tiết nắng đẹp đã tạo điều kiện thuận lợi để các golfer thi đấu hết mình và đầy cống hiến. Sau vòng đấu sôi nổi và đầy hào hứng, golfer Tạ Văn Cường đã có được chiến thắng cuối cùng với kết quả 80 gậy.

Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh (áo đỏ) rất tích cực tham gia các giải golf gần đây.

Nhờ nhiệt tình ủng hộ từ các golfer cũng như các nhà tài trợ, giải đấu Airport Golf Club Open Championship đã kết thúc thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của một golfer chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản - ông Toshio Nakane để tăng thêm tinh thần giao lưu hữu nghị, giao lưu kết nối với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ban tổ chức kết hợp cùng nghệ sĩ Bình Minh tổ chức chương trình đấu giá từ thiện để quyên góp cho quỹ Operation Smile, tổ chức phi chính phủ chuyên phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà CLB đang duy trì thời gian qua.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang trao giấy chứng nhận từ tổ chức Operation Smile cho ông Nguyễn Lam Sơn.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Lam Sơn - chủ nhiệm CLB đồng thời là trưởng ban tổ chức, các golfer đã ủng hộ nhiệt liệt khi quyên góp được 100 triệu đồng để đem lại nụ cười cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đại sứ cho quỹ Operation Smile - Hoa hậu Hương Giang đã đến tham dự và ghi nhận sự đóng góp vì cộng đồng cho ban tổ chức giải.

Kết quả giải đấu Airport Golf Club Open Championship:

Best Gross: Tạ Văn Cường (80 gậy).

Bảng A (handicap 0-17): Đặng Xuân Minh (hạng Nhất), Bùi Trung Nghĩa (hạng Nhì), Trịnh Xuân Tú (hạng Ba).

Bảng B (handicap 18-27): Đỗ Thanh Phú (hạng Nhất), Bình Minh (hạng Nhì), Giang Hãi Hưng (hạng Ba).

Bảng C (handicap 28-36): Huy Nam (hạng Nhất), Huỳnh Công Lĩnh (hạng Nhì), Đặng Nguyên Đăng (hạng Ba).

Bảng Nữ: Nguyễn Thị Minh Yến (hạng Nhất), Bùi Tuyết Mai (hạng Nhì), Vũ Bích Lan (hạng Ba).

Giải kỹ thuật Nearest to pin 8C: Trịnh Xuân Tú - Nearest to pin 8D: Trần Hương Hà.

Giải kỹ thuật Longest drive 2C: Lê Hồng Quang - Longest Drive 2D: Đặng Xuân Minh.

Giải trang phục đẹp nhất: Trương Bạch Tuyết.

Giải động tác Swing đẹp nhất: Nguyễn Vũ Bảo Khuê.

Vinpearl WAGC Vietnam 2018: Danh sách nhóm và thời gian tee-off chính thức ở ngày thi đấu đầu tiên