Swing For The Children’s Tet: Cho đi là nhận lại

Khởi động từ năm 2017, Swing For The Children’s Tet đã thực hiện hơn 100 chương trình từ thiện và mang yêu thương, ấm áp đến gần 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Giải golf từ thiện do Hội golf TP Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - CenGolf tổ chức đã truyền cảm hứng thiện nguyện đến những tấm lòng vàng trên cả nước.

Golf không chỉ mang lại sức khoẻ cho người chơi mà còn là sợi dây gắn kết cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, Swing For The Children’s Tet đã là sự kiện từ thiện thường niên uy tín và có chất lượng nhất cả nước.

Swing For The Children’s Tet 2020 với chủ đề “Xây mơ ước – Dựng tương lai”.

Chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu, ông Nguyễn Xuân Trung, Tổng Giám đốc CenGolf nhấn mạnh: “Swing For The Children’s Tet là một giải đấu thiện nguyện được tổ chức vào dịp cuối năm với nhiều hoạt động ý nghĩa và nhân văn. Sự kiện giúp lan truyền thông điệp "Cho đi là nhận lại", để có thêm nhiều em nhỏ hơn nữa đón Tết 2020 trong an lành.”

Niềm vui của Kỹ sư Phạm Đình Quý cùng các em nhỏ với mái trường mới.

Trong 4 năm qua, Swing For The Children's Tet đã thực hiện sứ mệnh mang những ngày tết ấm áp tới hàng nghìn trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Số tiền quyên góp được từ giải golf được BTC phối hợp với quỹ Hành động vì nhân ái tổ chức nhiều chương trình xã hội ý nghĩa như: Xây trường mầm non xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang; cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt lịch sử năm 2016; cứu trợ lũ đồng bào tỉnh Khánh Hòa; tặng quà và cứu trợ lũ bà con tỉnh Quảng Bình, Hòa Bình; trao quà Tết cho người vô gia cư ở Hà Nội; tặng 300 suất ăn ngày Tết cho bệnh nhân trẻ em nghèo ở viện Huyết học Truyền máu Trung ương; Xây nhà ăn cho điểm trường Dìn Chin, tỉnh Lào Cai; tặng quà Tết cho các em học sinh điểm trường bản Lòm, tỉnh Quảng Bình...

Đặc biệt, Swing for children’s Tet 2019 đã phát động và thu về được gần 3 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật. Toàn bộ tấm lòng đã được BTC phối hợp với quỹ Hành động vì nhân ái xây dựng xây dựng hai điểm trường Tuk Pu và Tuk Vinh, thôn 2, xã Trà Nam thuộc huyện Trà My, tỉnh Quảng Nam; phối hợp quỹ Hiểu về Trái tim phẫu thuật cho 3 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh, cùng quỹ Operation Smile Vietnam thực hiện 10 ca phẫu thuật nụ cười cho trẻ em bị hở hàm ếch…

Đoàn từ thiện Swing For The Children’s Tet 2017  tặng 300 phần quà cho trẻ ở điểm trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 2 Tả Phời, Lào Cai.

Với những điều làm được, Swing For The Children’s Tet 2020 với chủ đề “Xây mơ ước – Dựng tương lai” đã được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều golfer và doanh nghiệp trên cả nước. Số tiền quyên góp tặng mạnh từ 800 triệu đồng năm 2017, hơn 2 tỷ đồng năm 2018, gần 3 tỷ đồng năm 2019 và gần 5 tỷ đồng vào năm 2020. Dự kiến, giải golf tiếp tục đồng hành cũng Kỹ sư Phạm Đình Quý – Giám Đốc quỹ Hành động vì Nhân Ái để xây dựng thêm các điểm trường cho trẻ em vùng núi, vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, BTC phối hợp với quỹ Operation Smile, để thực hiện các chương trình phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em nghèo.

Swing For The Children’s Tet 2020 có sự đồng hành của gần 40 đơn vị tài trợ.

Tại đêm Gala trao giải Swing For The Children’s Tet 2020, ông Phạm Thành Hưng – Phó Chủ tịch CEN Group khẳng định: “Chúng tôi cam kết sử dụng số tiền quyên góp được từ các nhà hảo tâm một cách ý nghĩa, hiệu quả và minh bạch. Tất cả những gì chúng ta đóng góp sẽ đến được đúng địa chỉ và sẽ hiệu quả nhất cho các em bé chịu sự thiệt thòi trong cuộc sống.”

BTC đấu giá bức tranh Làng quê của hoạ sĩ Nguyễn Văn Chung.

Với những việc làm ý nghĩa, mang tính nhân đạo, nhân văn, Swing For The Children’s Tet đã truyền cảm hứng cho nhiều giải golf, cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội. Hi vọng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều giải golf, chương trình thể thao gắn với công tác xã hội được tổ chức thành công và có hiệu ứng tốt trong xã hội.

Điều lệ thi đấu giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp