Sửng sốt với vẻ nóng bỏng của bạn gái Jon Rahm

Dustin Johnson và bạn gái Paulina Gretzky giờ đã có đối thủ thách thức trên các mặt báo.

Hay nói cách khác, golf giờ đang có một gương mặt mới nóng bỏng là người đẹp Kelley Cahill của Mỹ. Mặc dù Kelley không cầm gậy hay đánh bóng, cô giờ cũng nổi tiếng chẳng kém gì bạn trai là golf thủ người Tây Ban Nha, Jon Rahm.

Kelley Cahill từng là vận động viên ném lao.
Cô luôn khoe hình trên Instagram.

Nếu Rahm từng là golfer nghiệp dư số 1 thế giới trong 60 tuần liên tiếp và nổi lên ở US Open năm 2016, Kelley cũng có xuất thân thể thao sau khi là vận động viên ném lao của bang Arizona.

Ngoài ra, cô còn chơi quần vợt và quyền Anh. Không có gì ngạc nhiên khi Kelley sở hữu một thân hình mơ ước với nhiều người.

Họ đã gặp nhau ở bang Arizona khi Rahm đến Mỹ vừa học vừa chơi golf, còn Kelley khi đó là sinh viên, vận động viên. Nên nói thêm là cha mẹ của Jon, ông bà Edorta và Angela cho rằng, để trở thành một golf thủ xuất sắc, anh cần tới Mỹ.

Kelley đang hẹn hò với golf thủ Jon Rahm.
Cô có thể là gương mặt mới của golf.

Theo bang Arizona, thành tích ném lao tốt nhất của Kelley là 34,92m. Cô từng đứng thứ 2 ở giải PVCC Outdoor với thành tích 34,69m, thứ 8 ở giải Mesa Classic năm 2013 với thành tích 34,51m và thứ 10 ở giải ASU Invitational năm 2014 với thành tích 33,49m.

Vẻ đẹp quyến rũ của Kelley

Theo tờ San Diego Union-Tribune, Kelley từng đưa Rahm tới sân tennis để xem anh thi đấu như thế nào. Nên nói thêm là Kelley chơi quần vợt từ nhỏ nên cô cũng muốn chứng tỏ cho Rahm thấy cô là một cây vợt giỏi. Thế nhưng, phần thắng cuối cùng lại thuộc về Rahm. Như golf thủ người Tây Ban Nha tiết lộ thì “tôi thích chơi thể thao. Bất cứ môn gì liên quan đến tay tôi đều giỏi. Cô ấy (Kelley) đã không ngờ điều đó.”

Kelley và Rahm
Họ đã quen nhau ở Arizona khi Rahm tới Mỹ học