Sửa Swing cùng với phao ống xốp

Thật khó để nhận biết liệu đường swing của bạn có chính xác trong suốt quá trình quay. Hãy thử setup một mô hình tập luyện như trong ảnh, nó sẽ giúp bạn kiểm tra đường swing của mình.

Để một thanh căn chỉnh trên mặt đất và xuyên một phao ống xốp qua nó. Làm tương tự với chiệc phao ống thứ 2 (màu đỏ), lần này bố trí nó như một khẩu pháo, có góc nghiêng khoảng 20-30 độ so với sân cỏ.

Mẹo là: đặt que căn chỉnh và phao ống xốp đầu tiên ở phía ngoài bàn chân phải (màu xanh) và trên đường thẳng của các ngón chân và chiệc phao thứ 2 ngày bên trong đường bóng của bạn.

Bây giờ hãy thử đặt bóng vào vị trí và bắt đầu với cú swing của bạn. Mục tiêu là đầu gậy sẽ đi dưới góc ống xốp đỏ và đưa bên ngoài phía sau chân phải của bạn. Điều này sẽ tránh mắc lỗi kéo gậy vào phía trong. Trên quãng đường downswing, hãy cố gắng đưa gậy vào bên trong ống phao xanh và một lần nữa vượt qua phía dưới ống phao đỏ.  

Tập luyện thường xuyên với các đường ba backswing và downswing liên tục, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện trong từ cú đánh của mình. Chúc các bạn thành công.

Phạm Đăng Huấn vô địch Viet Nam Caddies Championship 2020 - Khu vực miền Bắc