Sử dụng gói dịch vụ của VGS Sport, golfer Ngô Tuấn Anh trúng 100 triệu đồng

Chỉ 10 ngày sau khi golf Phạm Khắc Tuấn trở thành người may mắn trúng giải thưởng tiền mặt đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp, gói Dịch vụ tiếp tục ghi nhận golfer may mắn thứ 22 ghi được cú HIO mang về cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng.

Hôm nay (13/4), trong một vòng golf giao lưu cùng các golfer Lộ Trường Sơn, Lê Khắc Hồng và Nguyễn Văn Thất trên sân Tan Son Nhat Golf Course, golfer Ngô Tuấn Anh đã thực hiện thành công cú HIO tại hố 5D par-3, 120 yards bằng gậy sắt 8. Bên cạnh niềm vui với cú HIO để đời của mình, anh còn nhận được giải thưởng 100 triệu đồng khi trước đó anh đã tin tưởng và sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp.

Golfer Ngô Tuấn Anh - người may mắn thứ 22 mang về những giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Một điều đặc biệt khi golfer Ngô Tuấn Anh là chú của golfer Nguyễn Thành Luân (golfer may mắn thứ 12 trúng gói Dịch vụ giải thưởng HIO). Sau khi cảm nhận được sự hấp dẫn của gói dich vụ, golfer Nguyễn Thành Luân đã giới thiệu cho các thành viên trong gia đình của mình và thật tuyệt vời khi may mắn đã mỉm cười với cả 2 chú cháu.

Với thành tích ấn tượng trên, anh đã trở thành golfer may mắn thứ 22 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport kể từ khi dịch vụ giải thưởng này ra mắt nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 3,3 tỷ đồng.

Gói dịch vụ đang trở nên phổ biến, tiện dụng và có thể tạo nên nhiều ý nghĩa. Bên cạnh việc dùng một số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, golfer có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác để cuộc chơi thêm phần đặc biệt hơn đúng như tiêu chí "Mua một tý, vui hết ý".

Bên cạnh đó, VGS Sport cũng đang triển khai bán trực tiếp gói Dịch vụ theo ngày và theo năm ở các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp cả nước để tạo thêm nhiều sự thuận lợi hơn nữa cho các golfer có thể trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí “TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG – CHU ĐÁO”.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

Trang An Golf & Country Club trở thành sân golf thứ 4 triển khai chương trình khuyến mại của VGS Sport