Steve Stricker: Ryder Cup không có người hâm mộ sẽ như một “tội ác”

Vừa qua, Đội trưởng tuyển Mỹ Steve Stricker đã cho biết: “Nếu người hâm mộ không thể đến Wisconsin sẽ là một “tội ác””

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều giải golf trên thế giới, với 3 trong số 4 giải Major phải thay đổi lịch thi đấu và British Open buộc phải huỷ bỏ.

Đội trưởng Mỹ Steve Stricker.

Ryder Cup - sự kiện 2 năm tổ chức một lần giữa tuyển Mỹ và Châu Âu dự kiến diễn ra vào ngày 25-27/9 tại Whistling Straits ở Wisconsin đang đứng trước thách thức người hâm mộ không được vào sân cổ vũ.

Trả lời Golf Affect Radio, Steve Stricker cho biết: “Giải đấu được tổ chức vì người hâm mộ. Không có họ, sự kiện sẽ như một trở nên nhàm chán. Nếu người hâm mộ không thể đến Wisconsin sẽ là một “tội ác”.”

“Đến thời điểm này, chúng tôi đang chuẩn bị cho giải đấu như kế hoạch… Nhưng có một số khó khăn chúng tôi buộc phải đối mặt”, Stricker cho biết thêm.

Giám đốc điều hành European Tour - Keith Pelley cho biết: “Chúng tôi có một cuộc họp và sẽ có một hướng đi vào cuối tháng.”

Trong khi, golfer số một thế giới Rory McIlroy đã từng chia sẻ với giới truyền thông, Ryder Cup khó có thể diễn ra trong năm này và sự kiến hoãn đến năm 2021 là điều đúng đắn. Trong khi đó, một thành viên khác của tuyển Châu Âu là Henrik Stenson lại cho rằng "thà không có khán giả còn hơn là không có Ryder Cup."

Giao lưu CLB Đinh Mão – CLB Trâu Vàng: Kịch tính và nhiều cảm xúc