Srixon ra mắt bộ gậy sắt Z-Forged hướng đến dân chuyên nghiệp

Bộ gậy sắt Z-Forged sắp được hãng Srixon ra mắt sẽ hướng đến những golfer có trình độ cao nhằm giúp người chơi tăng cường khả năng kiểm soát, tạo ra những cú đánh biến hóa và đem lại cảm giác đánh chân thật nhất.

Cách đây không lâu, Srixon từng giới thiệu các bộ gậy sắt mới thuộc kiểu game-improvement như Z 585 và Z 785 với các tính năng giúp người chơi nghiệp dự hay trình độ trung bình có thể cải thiện khoảng cách và tối ưu sự ổn định. Tuy nhiên hãng này đã không bỏ quên đối tượng golfer trình độ cao bằng việc công bố dòng gậy sắt Z-Forged mới đây.

Với ngoại hình được thiết kế theo dạng muscleback và sử dụng chất liệu sợi carbon 1020 siêu bền và nhẹ, người chơi với động tác swing ổn định sẽ có thể cảm nhận toàn bộ sức mạnh của cú swing và tạo ra những cú đánh dễ đạt khoảng cách như mong muốn.

Ảnh: Golfweek

Bên cạnh đó, ngoại hình gậy Z-Forged còn gây ấn tượng nhờ vào phần topline siêu mỏng. Ngoài ra, đầu gậy gần như không có offset cùng kiểu dáng blade đúng chuẩn gọn nhẹ kết hợp với nhau cho phép golfer chuyên nghiệp có thể tạo ra những cú đánh biến hóa trên sân theo ý muốn.

Tuy hướng đến đối tượng người chơi có trình độ, gậy sắt mới của Srixon vẫn có 1 yếu tố giúp cải thiện lối chơi là phần sole được thiết kế theo hình dạng V-shape.

Ảnh: Golfweek

Trái ngược với các loại gậy có sole mỏng để tạo ra những đường bóng cong mượt mà, phần sole của Z-Forged giúp cho đầu gậy đi qua mặt cỏ nhanh hơn để đảm bảo tốc độ bóng khi thực hiện cú đánh.

Do hướng đến dân chuyên nghiệp nên độ loft của gậy cũng mang những thông số tiêu chuẩn, chẳng hạn như 26 độ loft cho gậy sắt 5, 41 độ loft cho gậy sắt 9 hay 46 độ loft cho gậy pitching wedge.

Ảnh: Golfweek

Theo Srixon, hãng sẽ chính thức ra mắt bộ gậy sắt Z-Forged từ ngày 01/02 tới. Đi kèm đầu gậy là phần cán Nippon N.S. Pro Modus 3 120 và grip Golf Pride Tour Velvet 360. Dự kiến giá thành cho bộ 7 gậy ở mức 1000 USD và khoảng 1142 USD cho bộ 8 gậy. Nếu mua lẻ, Z-Forged sẽ có mức giá khoảng 142 USD mỗi gậy.

Bộ gậy giúp Adam Long giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp