Srixon cải tiến 2 mẫu bóng Z-Star và Z-Star XV

Hai mẫu bóng cao cấp nhất của hãng Srixon sẽ có những thay đổi quan trọng về lớp vỏ cùng phần nhân hoàn toàn mới để tăng tốc độ bay hoặc độ xoáy tùy theo nhu cầu.

Mở đầu năm mới, hãng Srixon đã tiến hành cải tiến 2 mẫu bóng Z-Star và Z-Star XV. Đây là những trang bị cao cấp của hãng và thường được sử dụng bởi các golfer chuyên nghiệp như Hideki Matsuyama, Keegan Bradley hay Graeme McDowell.

Ảnh: Golfweek

Với phiên bản 2019, đội ngũ phát triển đã thay đổi lớp nhân bóng bên trong để phần trung tâm trở nên nhẹ hơn, nhờ đó tăng tốc độ và khoảng cách bay sau cú phát bóng. Tuy nhiên phần nhân bên trong này sẽ cứng dần khi hướng ra ngoài với thiết kế có tên Fast Layer nhằm đem đến cảm giác đánh thoải mái hơn tại thời điểm va chạm, nhưng vẫn đảm bảo việc tối ưu khoảng cách như những quả bóng cứng.

Ngoài ra, để giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh đạt độ xoáy cần thiết ở khu vực xung quanh green, Srixon đã trang bị lớp vỏ urathane bên ngoài cùng việc nâng cấp công nghệ Spin Skin - lớp phủ bề mặt dòng bóng Z-Star trong những năm qua.

Ảnh: Golfweek

Thay đổi này giúp cho bề mặt bóng bền hơn và có thể chịu được các lực tác động mạnh. Bên cạnh đó, lớp phủ Spin Skin mới được hãng hứa hẹn sẽ giúp bóng tiếp xúc tốt hơn với phần groove trên gậy wedge hoặc gậy sắt.

Bên cạnh đó, mỗi quả bóng đều được thiết kế bề mặt có 338 dimple (vết lõm) để giúp tăng tính khí động học để trở nên ổn định trong điều kiện thời tiết nhiều gió.

Ảnh: Golfweek

Dù có cấu tạo gần như giống nhau, 2 mẫu bóng Z-Star và Z-Star XV sẽ khác biệt về độ nén. Trong đó độn nén của Z-Star tăng lên đôi chút so với trước đây, vào khoảng 90 để phù hợp với những golfer có tốc độ swing lớn hơn 90mph. Còn với mẫu Z-Star XV, độ nén lên đến 100 và được thiết kế để phù hợp với người có tốc độ vung gậy nhanh.

Dự kiến phiên bản 2019 của Z-Star và Z-Star XV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 01/02 tới với 2 tùy chọn màu sắc: Pure White (trắng) hoặc Tour Yellow (vàng).

Titleist thêm 2 mẫu mới vào dòng gậy putter Scotty Cameron Select